Thứ Tư, 25/12/2024 Mới nhất
Zalo

Việt Nam vào chung kết AFF Cup: Rùng mình con số 13…!

Thứ Hai 22/12/2008 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hú hồn! Chúng ta đã sống sót, đã chiến thắng, và đã vào chung kết sau 90 phút có khả năng làm người ta phải đột tử vì vỡ tim…

 

90 phút ấy, chúng ta co cụm lại. Hàng công liệt vì không có cơ hội phối hợp. Tuyến giữa gãy vì đối phương áp sát. Hàng thủ nát vì đối phương chơi trò “lấy thịt đè người”.

90 phút ấy, đối thủ của chúng ta - Singapore đã làm được tất cả: Chiếm lĩnh trận địa, đẩy cao tốc độ trận đấu, và luôn khiến các cầu thủ Việt Nam rơi vào tình cảnh rượt đuổi.

 

90 phút ấy, người Sing có đến nửa tá cơ hội ghi bàn. Mà đã có lúc tưởng chừng họ đã ghi bàn, bởi quả bóng thực sự đã thắng tầm kiểm soát của thủ thành Hồng Sơn. Thế nhưng, những hậu vệ Việt Nam đã kịp thời phá bóng ngay trên vạch cầu môn…


Quang Hải sau trận đấu
 

Sự thật là thế đấy! Sự thật là người Sing đã có tất cả, trừ bàn thắng. Sư thật là chúng ta đã có bàn thắng, dù không có thế trận, không tổ chức được lối chơi.

 

Thế thì chúng ta thắng may? Phải, chúng ta đã may! Nhưng có sao nào? Chẳng phải, với chúng ta bây giờ, vào chung kết là quan trọng nhất sao? Chẳng phải, 10 năm về trước, chính người Sing cũng đã thắng may chúng ta trên sân của chúng ta đó sao?

10 năm trước, trong trận chung kết Tiger Cup trên sân Hàng Đẫy, người Sing cười rạng rỡ bởi cái lưng thần tài của Sasikumar. 10 năm sau, trên chính mảnh sân của mình, người Sing lại  khóc hận bởi “hung thần” Quang Hải.

 

10 năm trước, Sasikumar mang áo số 13.

 

10 năm sau, Quang Hải cũng mang áo số 13.

 

Vậy thì nó, con số 13 ấy và cái chu kỳ 10 năm ấy phải chăng chính là sự đổi vai tất yếu của lịch sử, là hai mặt tương phản của cùng một số phận vốn được tạo nên bằng những vòng lăn của chiếc bánh thời gian? Nếu đúng vậy thì phải chăng trận đấu đêm nay chính là một trận đấu của định mệnh?

 

Cái định mệnh mà ở đó, hai bàn thắng và hai con số 13 khiến cho hai dân tộc phải…rùng mình!

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X