Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Lassana Diarra chính thức trở thành người của Real

Thứ Hai 22/12/2008 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) –Tuần trước, CLB Portsmouth đã ra thông báo chính thức trên website CLB về việc đồng ý để Lassana Diarra sang chơi cho Real Madrid với giá 20 triệu euro, và hôm nay đến lượt CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đăng tải rộng rãi thông tin này trên các phương tiện truyền thông.

 

Lassana Diarra

Tuy báo chí sớm rầm rộ đưa tin về bản hợp đồng của Lassana Diarra, ngay cả CLB chủ quản của anh là Portsmouth cũng đã xác thực về vụ mua bán chóng vánh cách đây một tuần, nhưng NHM vẫn phải chờ đến ngày hôm nay để nghe lời tuyên bố chính thức từ phía Real. Anh sẽ đến Bernabeu với bản hợp đồng trị giá 19 triệu Euro, kéo dài đến hết năm 2012. Như vậy, cùng lúc Real đã có được 2 tiền vệ phòng ngự đó là Daniel Parejo Munoz và Lassana Diarra.

 

So với những vị trí khác trong sơ đồ chiến thuật của Real, tiền vệ phòng ngự đang là lỗ hổng lớn của đội chủ sân Bernabeu. Chính vì vậy Ramos đã đốc thúc Nhà trắng mua về đồng thời 2 tiền vệ đánh chặn. Một người là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Castilla, Daniel Parejo Munoz, còn người kia là tiền vệ trụ số 1 của Portsmouth, Lassana Diarra. Đây là sự bổ sung kịp thời cho Mahamadou Diarra và Ruben De La Red (chấn thương nghỉ hết mùa).

 

Mức giá ban đầu mà Real chào mua Diarra là 20 triệu Euro, nhưng sau một thời gian “mặc cả”, họ đã có được Lassana Diarra với giá 19 triệu Euro. Dù sao số tiền này cũng gấp đôi những gì mà The Pompey bỏ ra để mua Diarra từ Arsenal hồi đầu năm. Tiền vệ người Pháp sẽ là bản hợp đồng thứ 3 của Real, sau tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar, và cầu thủ trẻ Dani Parejo.

 

Mặc dù còn rất trẻ (23 tuổi) nhưng Lassana Diarra đã có quãng thời gian đầu quân cho một loạt các CLB lớn như Chelsea, Arsenal và Portsmouth. Ngoài Real, còn có rất nhiều CLB khác theo đuổi Diarra, như Manchester City và Tottenham. Nhưng The Pompey đã nhường Diarra cho Real, vì đơn giản họ không muốn hảo thủ của mình trở thành bản hợp đồng tăng cường nhân lực cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.

 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X