Thứ Hai, 23/12/2024 Mới nhất
Zalo

Tin vắn bóng đá trong nước ngày 22-11

Thứ Tư 22/11/2006 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News




+ Giải VĐQG 2007 sẽ mang tên
PV GAS V-LEAGUE 2007

 

Chiều mai, LĐBĐVN sẽ tổ chức họp báo công bố nhà tài trợ độc quyền cho giải VĐQG 2007, đó là Công ty chế biến và kinh doanh các sản phẩm khí (PV GAS). Thời hạn của hợp đồng sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2007 nhưng có kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 mùa giải nữa nếu đạt được thoả thuận. Giá trị hợp đồng tài trợ trong năm đầu tiên là 12 tỷ đồng.

 

+ Đồng Tháp tập huấn tại Thái Lan

 

Ngày 5-12, Đồng Tháp sẽ lên đường sang Thái Lan tập huấn chuẩn bị cho V-League 2007. Dự kiến, chuyến tập huấn kéo dài khoảng 2 tuần, đội sẽ đấu giao hữu 4 trận với các CLB chuyên nghiệp của Thái Lan. Cũng trong chuyến đi này, Đồng Tháp sẽ thương thảo với HLV Chanvit về dẵn dắt đội trong mùa tới. Sau chuyến tập huấn và thi đấu tại TPHCM, từ 3 tuần nay, Đồng Tháp đã bước vào tập nặng để nâng cao nền tảng thể lực. Trong chuyến đi Thái Lan, đội sẽ tận dụng cơ hội này để thử nghiệm các vị trí nội và ngoại binh mới, đồng thời tiếp tục tìm kiếm thêm nguồn cầu thủ châu Phi để bổ sung.   

+ Giải bóng đá Hải Phòng mở rộng

Giải bóng đá Hải Phòng mở rộng khởi tranh vào ngày 29-11 tới với sự tham dự của các đội Hoà Phát HN, HN.ACB, Mikado Nam Định, SLNA và chủ nhà M.H.Hải Phòng được xem như là dịp để các đội bóng phía Bắc “làm nóng” trong quá trình chuyển tiếp giữa hai mùa giải.

+ Halida tăng mức tại trợ lên 2 tỉ


Sáng qua, tân binh giải Chuyên nghiệp Halida Thanh Hoá đã tiến hành lễ tổng kết mùa giải hạng Nhất 2006, đồng thời chuẩn bị cho giải vô địch quốc gia Chuyên nghiệp 2007. Tại lễ tổng kết, hợp đồng tài trợ giữa đội bóng với công ty Halida cũng được gia hạn và nâng lên 2 tỉ.


+ Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng VFF 


Sáng qua, tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra buổi họp báo phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng (logo) của Liên đoàn Bóng đá Việt NamTheo đánh giá, mẫu biểu trưng hiện nay của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (bắt đầu được sử dụng từ năm 1994) chưa mang tính khái quát cao, đồng thời không biểu thị đầy đủ  tính chất của một liên đoàn bóng đá quốc gia thành viên. Vì lý do đó, LĐBĐVN chính thức phát động cuộc thi sáng tác mẫu biểu trưng mới. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 21-11-2006 đến hết ngày 4-1-2007. Đối tượng dự thi là tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam cả ở trong nước lẫn nước ngoài. Mỗi tác giả tham dự có thể gửi số lượng tác phẩm dự thi không hạn chế. Có 10 tác phẩm xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung khảo và tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn cuối cùng sẽ được lấy làm biểu trưng mới của LĐBĐVN. Lễ  tổng kết và trao giải cuộc thi dự kiến được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 61 năm thành lập ngành Thể thao Việt Nam, 27-3-2007. Tác phẩm được chọn là biểu trưng chính thức của LĐBĐVN được nhận phần thưởng là 30 triệu đồng tiền mặt cùng bằng chứng nhận, quà tặng của Liên đoàn. Mẫu biểu trưng dự thi sẽ do Hội đồng thẩm định gồm lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Hội Nghệ sỹ tạo hình Việt Nam, các nhà chuyên môn về mỹ thuật, kiến trúc sư  ở Trung ương và địa phương tham gia chấm giải rồi công bố.

 

Theo Thể Thao Hàng Ngày

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X