Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2007 thi đấu cả thứ bảy và chủ nhật

Thứ Tư 22/11/2006 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là thay đổi mới nhất, mang tính đột phá của giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2007 so với các mùa trước. BTC cũng sẽ đáp ứng yêu cầu về sóng sạch của những trận đấu cho các đài truyền hình địa phương để làm sao đưa V-League lại gần hơn với người hâm mộ.

Ông Trần Đức An, Tổng Giám đốc VFD

Theo ông Trần Đức An, Tổng Giám đốc VFD (Công ty cổ phần phát triển bóng đá Việt Nam), đơn vị được trao quyền vận động tài trợ cho V-League, khẳng định bản hợp đồng vừa ký kết với PV Gas (Công ty cổ phần chế biến các sản phẩm khí) sẽ mang lại cho V-League 2007 những bước đột phá mới. Đầu tiên phải kể đến lịch thi đấu. Các trận sẽ diễn ra vào cả thứ bảy và chủ nhật. Ngoài ra, BTC cũng sẽ cung cấp sóng sạch cho các đài địa phương và không có sự phân biệt lớn giữa VTV và các đài truyền hình khác. Thực hiện theo hướng đó, V-League 2007 sẽ được quảng bá nhiều, ít nhất là gấp đôi các giải khác, với phạm vi “phủ sóng” cao hơn rất nhiều. Đó chính là điều Giải chuyên nghiệp năm 2007 hấp dẫn các doanh nghiệp. Nhưng lịch thi đấu vào 17h và 20h của hai ngày cuối tuần cũng gặp nhiều khó khăn bởi tính đến nay, sân Thanh Hoá và Đồng Tháp vẫn chưa trang bị đèn nên các trận đấu tại đây sẽ được tổ chức sớm hơn.

Về bản quyền, đài truyền hình Việt Nam (VTV) không còn là “ưu tiên số một nữa” mà “coi các đài truyền hình địa phương là một đối tác quan trọng”. LĐBĐ VN sẽ cung cấp sóng sạch cho tất cả các đài truyền hình nào có nhu cầu. BTC sẽ làm mọi thứ có thể để phục vụ tốt nhất người hâm mộ cũng như tối đa hóa việc khuếch trương của PV Gas V-League 2007.

Có thể nói, sự thay đổi mang tính đột phá của V-League 2007 sẽ mang lại nhiều tác động tốt, cho mọi thành phần tham gia. Về phía nhà tài trợ, thương hiệu, sản phẩm của họ được quảng bá nhiều gấp đôi, với tần suất cao hơn, các đài truyền hình có thêm chương trình phục vụ người hâm mộ và thu được nhiều tiền hơn từ quảng cáo, LĐBĐ VN và VFD cũng “bán” thương hiệu V-League 2007 với giá cao hơn, người hâm mộ được xem nhiều trận đấu hay hơn…


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X