Thứ Hai, 23/12/2024Mới nhất
Zalo

V-League 2007 thi đấu cả thứ bảy và chủ nhật

Thứ Tư 22/11/2006 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là thay đổi mới nhất, mang tính đột phá của giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2007 so với các mùa trước. BTC cũng sẽ đáp ứng yêu cầu về sóng sạch của những trận đấu cho các đài truyền hình địa phương để làm sao đưa V-League lại gần hơn với người hâm mộ.

Ông Trần Đức An, Tổng Giám đốc VFD

Theo ông Trần Đức An, Tổng Giám đốc VFD (Công ty cổ phần phát triển bóng đá Việt Nam), đơn vị được trao quyền vận động tài trợ cho V-League, khẳng định bản hợp đồng vừa ký kết với PV Gas (Công ty cổ phần chế biến các sản phẩm khí) sẽ mang lại cho V-League 2007 những bước đột phá mới. Đầu tiên phải kể đến lịch thi đấu. Các trận sẽ diễn ra vào cả thứ bảy và chủ nhật. Ngoài ra, BTC cũng sẽ cung cấp sóng sạch cho các đài địa phương và không có sự phân biệt lớn giữa VTV và các đài truyền hình khác. Thực hiện theo hướng đó, V-League 2007 sẽ được quảng bá nhiều, ít nhất là gấp đôi các giải khác, với phạm vi “phủ sóng” cao hơn rất nhiều. Đó chính là điều Giải chuyên nghiệp năm 2007 hấp dẫn các doanh nghiệp. Nhưng lịch thi đấu vào 17h và 20h của hai ngày cuối tuần cũng gặp nhiều khó khăn bởi tính đến nay, sân Thanh Hoá và Đồng Tháp vẫn chưa trang bị đèn nên các trận đấu tại đây sẽ được tổ chức sớm hơn.

Về bản quyền, đài truyền hình Việt Nam (VTV) không còn là “ưu tiên số một nữa” mà “coi các đài truyền hình địa phương là một đối tác quan trọng”. LĐBĐ VN sẽ cung cấp sóng sạch cho tất cả các đài truyền hình nào có nhu cầu. BTC sẽ làm mọi thứ có thể để phục vụ tốt nhất người hâm mộ cũng như tối đa hóa việc khuếch trương của PV Gas V-League 2007.

Có thể nói, sự thay đổi mang tính đột phá của V-League 2007 sẽ mang lại nhiều tác động tốt, cho mọi thành phần tham gia. Về phía nhà tài trợ, thương hiệu, sản phẩm của họ được quảng bá nhiều gấp đôi, với tần suất cao hơn, các đài truyền hình có thêm chương trình phục vụ người hâm mộ và thu được nhiều tiền hơn từ quảng cáo, LĐBĐ VN và VFD cũng “bán” thương hiệu V-League 2007 với giá cao hơn, người hâm mộ được xem nhiều trận đấu hay hơn…


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X