Thứ Bảy, 18/05/2024 Mới nhất
Zalo

Thắng loạt “đấu súng”, Slomka hết lời khen ngợi Neuer

Thứ Năm 06/03/2008 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì điều tồi tệ nhất đã không xảy ra, Schalke vẫn tiếp tục vững bước sau loạt “đấu súng” cân não trên sân Porto. Người hùng của The Royal Blues chính là thủ thành Neuer và rõ ràng HLV Slomka có lí do để dành những lời khen tặng học trò.

Với phong độ tồi tệ tại Bundesliga những vòng qua, HLV Slomka được coi như đã ở trên đoạn đầu đài trước khi bước vào trận đấu với Porto. Nếu thất bại, đó sẽ là giọt nước cuối cùng làm tràn ly, cuốn phăng chiếc ghế của ông. May thay đêm qua Schalke đã giành quyền đi tiếp với sự tỏa sáng của người hùng Neuer trong loạt đấu súng cân não.

 

Ngay sau trận đấu Mirko Slomka đã dành cho cậu học trò Manuel Neuer những lời ngợi khen. Ông nói: “Đúng như dự đoán của chúng tôi, Porto rất mạnh trên sân nhà. Schalke thi đấu tốt trong hiệp 2 nhưng không tạo được nhiều cơ hội.
 

Neuer chia vui với người thầy của mình

Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng nhưng cuối cùng vẫn phải đá loạt luân lưu. Cần phải dành lời ngợi khen cho thủ thành của chúng tôi đêm nay, cậu ấy thật tuyệt vời. Quả là tuyệt khi bước vào phòng thay đồ và nhìn thấy những khuôn mặt hạnh phúc, hân hoan của các cầu thủ".

 

Ông nói tiếp: "Chúng tôi sẽ tự cho phép mình ăn mừng một chút bởi ngày mai tất cả sẽ phải trở lại với công việc. Trận đấu này quả là khó khăn khi nó kéo dài đến 120 phút. Dù sao chúng tôi cũng đã trụ vững. Porto ghi bàn nhưng họ đã không thể chiến thắng. Chúng tôi biết họ sút penalty thế nào và đã làm tốt phần việc của mình bằng phong độ ấn tượng của Neuer.

 

Chiến thắng này là rất cần thiết đối với chúng tôi và chắc chắn sẽ là động lực giúp Schalke tiến bước tại Bundesliga".

Về phía Porto, HLV Jesualdo Ferreira vẫn còn vẻ hậm hực và chưa muốn chấp nhận thất bại.

 

Ông cho biết: “Tôi phải nói rằng Schalke là đội yếu hơn Porto. Chúng tôi luôn là đội nắm quyền chủ động trong suốt 120 phút và có những cơ hội rõ rệt. Chúng tôi đã vượt qua khó khăn do chấn thương của Bosingwa và thẻ đỏ của Fucile, thậm chí còn có được bàn thắng.

 

Porto đã có 2 cơ hội rõ rệt nhưng lại bị trừng phạt trên chấm 11m. Tôi phải chúc mừng các cầu thủ của mình và tôi muốn nhắn nhủ đến họ rằng: những thất bại kiểu này sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện mình hơn trong tương lai để có thể gặt hái nhiều thành công hơn, ví dụ như giải VĐQG và các Cúp QG.

 

Porto hôm nay đã thi đấu rất tốt trước một đối thủ chỉ biết phòng ngự và hầu như không tạo được cơ hội nguy hiểm nào. Đây là một trong những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi tại Porto. Schalke là một đội bóng mạnh, một trong những đội hay nhất ở Đức đã vượt qua được vòng bảng trước các đối thủ Chelsea, Valencia và Rosenborg. Nhưng Porto thật không đáng bị loại như thế ...”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X