Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney sẽ không bao giờ... bỏ nước Anh

Thứ Năm 06/03/2008 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là những phát biểu mới đây của tiền đạo đang khoác áo MU. Rooney cho rằng giải ngoại hạng Anh là số 1 hành tinh, chính vì thế anh sẽ không bỏ nơi đây đi bất cứ đâu.

Với tài năng của mình, Rooney đang là một trong những tiền đạo được rất nhiều đội bóng lớn ở khắp nơi thèm muốn. Có những lời đề nghị vô cùng hấp dẫn với mức lương hậu hĩnh sẵn sàng chờ đón anh, nhưng Rooney đã thẳng thừng tuyên bố rằng sẽ không có gì có thể mang anh khỏi Old Trafford. Thêm vào đó, tiền đạo người Anh cho biết, những CLB của giải ngoại hạng đang rất thành công trên đấu trường châu Âu, chính vì thế giải bóng đá Anh chính là nơi anh muốn thi đấu cho đến khi kết thúc sự nghiệp của mình.


Rooney muốn tiếp tục bay cao cùng MU


"Những trận đấu của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều trong thời gian qua, đặc biệt là trong vài mùa giải gần đây." Rooney cho biết. "Giải ngoại hạng Anh đang là giải đấu số một thế giới, chính vì thế các CLB ở đây đang thu hút rất nhiều những tài năng hàng đầu ở khắp nơi. Nếu như một cầu thủ nào đó rời khỏi nước Anh để thi đấu cho giải bóng đá khác, có lẽ họ đã sai lầm. Không nơi đâu mà họ có thể phát huy được hết khả năng của mình như ở đây."

Nhận xét một chút về cơ hội vô địch của MU ở đấu trường Champions League, Rooney cho biết: "Nếu muốn vô địch Champions League, chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi của mình trong thời gian tới. Ít nhất là phải hay hơn trận đấu với Lyon hôm thứ 3 vừa qua."

Hiện nay, đội bóng của Rooney đang đứng trước cơ hội rất lớn để có thể lặp lại "cú ăn ba" lịch sử như hồi năm 1999. Ở cúp FA họ đã đánh bại Arsenal và sắp tới sẽ đối đầu với CLB Portsmouth. Lọt vào tứ kết Champions League và đứng thứ 2 ở Premiership với 1 điểm ít hơn Arsenal.

Rooney cũng không quên khen ngợi các cầu thủ mới chuyển đến hồi mùa hè vừa qua. "Những cái tên mới như Nani và Anderson là rất quan trọng đối với đội bóng lúc này. Mùa giải trước, chúng tôi đã gặp vấn đề với những chấn thương cũng như thể lực của các cầu thủ vì phải chơi khá nhiều trận đấu. Nhưng ở mùa giải năm nay, chính sách xoay vòng cầu thủ của HLV Ferguson đã cải thiện tình hình đó rất nhiều."

"Mặc dù biết là càng nhiều cầu thủ thì tính cạnh tranh cũng càng cao. Nhưng điều đó chỉ làm tôi nỗ lực phấn đấu hơn nữa mà thôi." Rooney nói tiếp. "Tôi không bao giờ muốn ngồi ngoài ở bất cứ một trận đấu nào. Ví dụ như lần làm khách ở Craven Cottage vừa qua chẳng hạn."

Mùa giải năm nay Rooney đã ghi được 8 bàn cho MU ở Premiership. Mặc dù không phải là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của đội bóng này, nhưng tầm ảnh hưởng của Rooney đến các đồng đội thì không cần phải bàn cãi. Tinh thần thi đấu cũng như sự ăn ý với các cầu thủ khác luôn là điểm mạnh ở Rooney mà không phải cầu thủ nào cũng có.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X