Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Serie A vòng 28: Tâm điểm Fiorentina gặp Roma

Thứ Bảy 17/03/2007 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hầu hết các đại gia tuần này đều gặp các đối thủ nhẹ ký, Inter chỉ phải đến làm khách tại Ascoli, Milan được chơi trên sân nhà trước Atalanta, Lazio cũng đá trên sân nhà trước Empoli. Đó được xem là những trận đấu nhẹ nhàng cho các đại gia.

 

Duy chỉ Roma gặp khó khăn khi hành quân đến Fiorentina để nghênh chiến và hai đội đang khủng hoảng Sampdoria và Palermo gặp nhau là hai trận đấu được đánh giá hấp dẫn cuối tuần này.

Luca Toni sẽ là ác mộng của Roma

 

Fiorentina – Roma: Vì Cúp Châu Âu

 

Mới đây, Luca Toni tuyên bố các đồng đội và anh sẽ làm tất cả để có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với một xuất tham dự Champions League. Tuyên bố của người đang đứng thứ 2 trong danh sách các chân sút hàng đầu Serie A với 15 bàn thắng làm cho những đội bóng như Lazio, AC Milan và Palermo phải giật mình. Trước sức mạnh hồi sinh của Viola, không có gì là không thể đối với họ.

 

Nhưng trận đấu tới đây, Luca Toni phải đối đầu với chân sút siêu hạng khác. Đó là Totti, người có 18 bàn thắng và đang đứng đầu các tay săn bàn của Serie A. Roma đang chễm chệ vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với 57 điểm, kém Inter thứ nhất tới 16 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách của Roma với đội bóng đứng thứ 3 là không hề nhỏ, hơn 11 điểm so với Lazio. Có thể nói vị trí thứ 2 gần như chắc chắn sẽ về tay Roma vào cuối mùa bóng này.

 

Roma đang có phong độ cực cao, Viola cũng vậy. Roma của Totti đã xuất sắc hạ đương kim 5 lần vô địch nước Pháp Lyon 2 bàn không gỡ trên đất Pháp và qua đó giành tấm vé thuyết phục vào chơi tứ kết Champions League. Một thành công vang dội của Totti và các học trò.

 

Với Viola, để có mặt trong Top 4 đội hàng đầu của Serie A tham dự Champions League thì họ phải có ít nhất 10 điểm nữa để đuổi kịp nhóm đầu bảng. Một nhiệm vụ không hề đơn giản cho Toni.


Nhưng Totti cũng sẽ làm tất cả cho Roma
 

Chính vì thế, cuộc chiến với Roma trên sân nhà sẽ là cuộc chiến vì Champions League. Roma cần 3 điểm để đảm bảo vị trí thứ 2 chung cuộc sau khi kết thúc mùa bóng trong khi đó Viola muốn 3 điểm để tiến gần hơn tới vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng, chí ít cũng phải đảm bảo một vị trí chắc chắn tham dự UEFA Cup.

 

Đây sẽ là trận đấu được đánh giá khá cân bằng, Roma và Fiorentina đều có hàng công khủng khiếp. Bên phía Roma, ngoài Totti thường xuyên làm bàn mỗi trận đấu họ có sự hỗ trợ cần thiết từ Mancini. Còn Viola, Toni không phải là mũi nhọn đáng sợ duy nhất, họ còn có Mutu, chân sút đang có 13 bàn thắng tại Serie A. Nhiều khả năng hàng công của hai đội trận đấu này sẽ ghi được khá nhiều bàn thắng. Hàng tiền vệ, Roma nhỉnh hơn đối thủ vì có những cầu thủ chơi kỹ thuật và tinh tế là De Rossi và Perotta. Tuy nhiên, ưu thế sân nhà là tất cả thuận lợi của Fio, họ không dễ dàng chấp nhận thất bại.

 

Không có nhiều cầu thủ trụ cột dính chấn thương, hai đội sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình và hi vọng họ sẽ cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn với nhiều bàn thắng.

 

Dự đoán của Bongda24h: Fiorentina thắng 3-2

 

Sampdoria – Palermo: Lấy khủng hoảng giải quyết khủng hoảng

 

Cả hai đội đang gặp khó khăn lớn về lực lượng, đặc biệt Palermo sau chuỗi thành công không tưởng ở đầu mùa giải. “Trèo cao thì ngã đau“, hẳn các cầu thủ Palermo rất thấm thía điều này. Mới đây thôi, họ đang đứng trên đỉnh của Serie A và mơ nhiều đến Scudetto nhưng giờ đây giấc mơ ấy không thực tế nữa. Vị trí thứ 4 và một xuất Champions League có lẽ là hợp lý hơn đối với họ.

 

9 trận đấu gần đây, Palermo mới kiếm nổi một trận thắng được trả giá bằng máu và lòng kiêu hãnh (thắng Catania 2-1). Đội bóng của huấn luyện viên Guidolin đang lâm vào cuộc khủng hoảng thực sự. Tiền đạo chủ lực Amauri vẫn phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và các chân sút thay thế không ai có thể làm tròn được nhiệm vụ mà anh để lại, thậm chí không ai vượt qua cột mốc 8 bàn thắng mà anh ghi sau 2 tháng không thi đấu. Những trụ cột khác như Corini, Capuano, Caracciolo và Zaccardo cũng vắng mặt vì chấn thương và treo giò.


Palermo và Sampdoria sẽ có cuộc chiến đấu thực sự
 

Trong khi đó, tình hình của Sampdoria cũng chẳng sáng sủa hơn là mấy. Ít khi có được đội mình mạnh nhất trong mùa bóng, Samp liên tiếp chịu thất bại này đến thất bại khác. 4 trận đấu gần đây nhất thầy trò ông Novellino chỉ giành được 3 điểm, đó có thể coi là một kết của tồi tệ đối với họ. Ở trận đấu này, những trụ cột như Oliveira, Volpi, Flachi... đều không thể xuất phát. Sampdoria sẽ gặp khó khăn hơn bao giờ hết.

 

Với cùng cảnh ngộ khủng hoảng, hai đội sẽ phải giải quyết sòng phẳng với nhau bằng đội hình mà họ hiện có. Đây sẽ là một trận đấu khá hấp dẫn và ngang bằng.

 

Dự đoán của Bongda24h: Hai đội hoà 1-1

 

Ascoli – Inter Milan: Làm sao cản nổi Inter?

 

Thất bại tại Champions League không làm cho Inter mất đi tinh thần thi đấu ở Serie A. Họ vừa đánh bại 2-1 Milan đầy thuyết phục trong trận đấu derby kinh điển Italia. Đứng vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng, bỏ xa Roma tới 16 điểm xếp thứ 2, Inter đang là đội bóng không thể cản nổi.

 

Và một chiến thắng là điều mà Mancini và các học trò thừa sức làm được vào cuối tuần này khi đối thủ của họ chỉ là Ascoli. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Ascoli vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ và việc họ trở thành nạn nhân trong chiến thắng của Inter không là điều làm cho người ta quá bất ngờ.


Inter Milan đang quá mạnh, không thể cản nổi!
 

Vấn đề giờ đây là người ta muốn xem Mancini đối phó với kẻ yếu hơn mình như thế nào. Inter mới nhận được thông tin về án phạt của Burdisso, Maicon, Cruz và Cordoba từ UEFA. Những án phạt này có lẽ cũng chẳng ảnh hưởng gì tới đội quân binh hùng tướng mạnh mà Mancini đã xây dựng. Tất cả các cầu thủ chính thức đều có thể ra sân và Ibrahimmovic sẽ là người được nói đến nhiều nhất. Phong độ tuyệt vời của tuyển thủ Thuỵ Điển sẽ giúp cho hàng công Inter không khó để tìm kiếm bàn thắng.

 

Dự đoán của Bongda24h: Inter thắng 2-0

 

AC Milan – Atalanta: Chiến thắng khó nhọc

 

Trước kia, chiến thắng Atalanta đối với AC Milan chẳng có gì là khó, nhưng giờ đây đó lại là môt chuyện không thể đoán trước. Binh đoàn rệu rã mà Ancelotti có trong tay giờ đây chỉ lấy kinh nghiệm mà sống sót qua ngày. Bị Inter hạ 2-1 trong thế trận dẫn bàn trước, Milan càng lún sâu thêm vào vực thẳm sa sút.

 

Ronaldo đang trở lại, anh thường lóe sáng trong những quãng cuối của sự nghiệp. Kaka vẫn là người được các cổ động viên của Milan gọi tên nhiều nhất vào thời điểm này. Có lẽ đó là hai điểm sáng “Brazil” nhất mà Milan có thể hi vọng, còn lại tất cả như đang thiếu sức sống. Mới vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng được 1 tuần, Milan bị đá văng bởi những trận thua ngớ ngẩn của họ. Giờ đây phải chịu đứng vị trí thứ 6 với hi vọng mong manh về Champions League mùa bóng sau. Milan cần phải thay đổi từ chính mình mới mong làm bá đột phá. Hãy làm điều gì đó đi và người ta trông cậy vào Ancelotti và Berlusconi thể hiện với câu lạc bộ.


Kaka và Ronaldo là 2 niềm hy vọng số 1 của AC Milan
 

Atalanta đang trong nhóm an toàn trong giữa bảng xếp hạng. Đứng vị trí 9 trong bảng xếp hạng với 32 điểm, đó coi như là một thành công với họ. Làm khó cho Milan là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được vào cuối tuần này.

 

Dự đoán của Bongda24h: AC Milan thắng 1-0

 

Các cặp đấu tuần này:

Chủ nhật - 18/03/07 

Chủ nhật - 18/03/07                                                       Tỷ lệ

02:00

Sampdoria

 

 

 

 Palermo

 2.05

0 : 1/4

1.85

2.37

2.80

3.00

21:00

AC Milan

 

 

 

 Atalanta

2.025

0 : 1 1/4

1.875

1.40

4.00

7.50

21:00

Ascoli

 

 

 

 Inter Milan

2.10

1 : 0

1.80

7.50

4.33

1.36

21:00

Cagliari

 

 

 

 Chievo

1.90

0 : 1/4

2.00

2.10

2.75

3.75

21:00

Catania

 

 

 

 Reggina

 1.75

0 : 0

2.15

2.50

2.75

2.87

21:00

Fiorentina

 

 

 

 Roma

2.075

0 : 1/4

1.825

2.37

3.00

2.87

21:00

Messina

 

 

 

 Torino

1.875

0 : 1/4

2.025

2.20

2.87

3.40

21:00

Parma

 

 

 

 Siena

1.95

0 : 1/4

1.95

2.20

2.87

3.40

21:00

Udinese

 

 

 

 Livorno

1.825

0 : 1/4

2.075

1.90

2.87

4.33

Thứ 2 - 19/03/07

02:30

Lazio

 

 

 

 Empoli

1.925

0 : 3/4

1.975

1.61

3.25

5.50

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X