Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ro 'béo' gạ Ro 'vẩu" sang Milan

Thứ Bảy 17/03/2007 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Ronaldinho là bạn của tôi, và tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được chơi cạnh cậu ấy ở Milan. Chắc chắn Ronaldinho sẽ thích nghi nhanh chóng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của CLB", chân sút 30 tuổi của đội chủ sân San Siro tâm sự trên tờ AS.


Những tin tức tràn ngập về việc các rossoneri đã chuẩn bị sẵn sàng 75 triệu bảng để mua siêu sao đồng hương đang chơi ở Barca trong mùa hè này khiến Ronaldo rất háo hức. Anh cho biết: "Tôi vẫn chưa nói chuyện riêng với Ronaldinho, nhưng ngài Chủ tịch Berlusconi và ngài Phó chủ tịch Galliani đều khẳng định với tôi rằng Milan sẽ là ứng cử viên số một có được Ronaldinho nếu cậu ấy chia tay Barca".

"Tôi và Ronaldinho chơi rất thân với nhau và vì thế, sẽ rất tuyệt vời nếu tôi được thi đấu cạnh cậu ấy trong màu áo Milan. Cá nhân tôi tin chắc rằng, nếu đến với CLB này, Ronaldinho sẽ hài lòng và chẳng mất nhiều thời gian để hòa nhập vào cuộc sống ở Milan, bởi mọi thứ ở đây đều được thực hiện theo phong cách cực kỳ chuyên nghiệp", Ronaldo tâm sự thêm.

Cũng trong cuộc trò chuyện với ký giả tờ AS hôm qua, Ronaldo đã phủ nhận những tin đồn rằng Kaka đang cân nhắc việc từ bỏ Milan để đến với Real Madrid cuối mùa giải này. "Vụ chuyển nhượng Kaka là điều hoàn toàn bất khả thi hiện nay", cựu tiền đạo Inter tuyên bố chắc nịch.

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X