Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Recreativo - Barcelona: Phải thắng !

Thứ Bảy 17/03/2007 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không còn nghi ngờ gì nữa, đêm nay dù phải đá trên sân khác nhưng thầy trò ông Rijkaard sẽ buộc phải thắng nếu không muốn bị vượt mặt vì Sevilla đã rất gần, hơi thở của họ đã có thể cảm thấy được ở sau gáy.

Ghi bàn thắng gỡ hòa vào phút cuối trong trận El Classico, Messi đã cứu cho ông thầy Rijkaard một phen bẽ mặt vì cái đội hình đầy rủi ro 3-4-3 của mình. Cái đội hình ấy có thể để chơi một trận "sống - mái" với Liverpool trên sân khách trong tình thế chẳng còn gì để mất, chứ chắc chắn không phải để dùng cho một Real dù đã qua thời hoàng kim nhưng "sao" vẫn đầy trong đội hình. Và chắc chắn cái đội hình 3-4-3 ấy không thể dành cho Recreativo vào đêm nay trong tình thế Sevilla đã sát sau lưng.

Cùng có 50 điểm nhứ Sevilla, Barca chỉ dành được ngôi đầu nhờ hơn được 2 bàn trong tỉ lệ bàn thắng/thua và vì thế ông Rijkaard biết chỉ một chút sơ sẩy sẽ cướp đi nốt ngôi vua ở La Liga của họ khi mà đấu trường Châu Âu chỉ còn là chuyện của năm sau. Và muốn để chiến thắng, Barcelona sẽ phải dùng đến đội hình 4-3-3, một đội hình không những an toàn hơn mà nó còn phù hợp với lực lượng hiện tại mà ông Rijkaard đang có. Trong khi Oleguer bị treo giò vì thẻ đỏ thì cơ hội ra sân của Marquez cũng rất mong manh. Mya thay tuần này HLV người Hà Lan lại có sự góp công của Zambrotta sau án treo giò vào

Lịch thi đấu La Liga vòng 27
00:00 18/03Valencia - Santander
02:00 18/03Mallorca - Real Betis
04:00 18/03Recreativo - Barcelona
Bilbao - Osasuna
23:00 18/03Deportivo - Getafe
Espanyol - Levante
Villarreal - Sociedad
Zaragoza - Atletico
01:00 19/03Real Madrid - Gimnastic
03:00 19/03Sevilla - Celta Vigo
tuần trước và như thế chi cần thêm Van Bronckhorts là Barca lại tái lầm được hàng thủ 4 người truyền thống. Ở hàng tiền vệ, nhiều khả năng vị trí tiền vệ trụ của Edmilson sẽ bị thay thế bởi Xavi, cầu thủ đã ghi được một bàn thắng ở trận lượt đi và cũng là cầu thủ đang có phong độ tốt và sẽ kết hợp ăn ý với 2 tiền vệ còn lại là Iniesta và Deco. Còn hàng công sẽ không còn có gì phải bàn cãi với sự xuất hiện của bộ 3 Ronaldinho - Messi và Eto'o - một hàng tiền đạo trong mơ của nhiều CLB.

Bên phía đội chủ nhà, Recreativo hiện đang nắm trong tay chuỗi 3 trận thắng liên tiếp gần đây trên sân nhà. Chính vì thế, để giập tắt hưng phấn của "chú ngựa ô" và giành trọn 3 điểm trên sân khách sẽ không hề dễ dàng. Hơn nữa, Sinama Pongolle - tay săn bàn hàng đầu của Recre đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đã sẵn sàng thử tài của thủ thành Valdes. Chưa bao giờ là một đội dễ chơi khi được thi đấu trên sân nhà, Recreativo chắc chắn sẽ không để Barca dễ dàng đem 3 điểm ra khỏi sân Nuevo Colombino

Tuy vậy, nhưng cơ hội của Barca vẫn nhỉnh hơn của Recre, nhất là khi hàng công của họ có được sự góp mặt của những cầu thủ tốt nhất và đội hình 4-3-3 sẽ là điểm tựa tinh thần cho những cầu thủ ở tuyến trên yên tâm tung hoành. Lượt đi Barca đã thắng Recre 3-0 trên sân nhà nhưng trận đấu lần này chắc chắn sẽ không dễ dàng như thế. Một chiến thắng sát nút có lẽ sẽ là một dự đoán an toàn hơn cả.

+ Đội hình dự kiến:

   - Recreativo: López Vallejo, Merino, Beto, Mario, Dani Bautista; Juanma, Jesús Vázquez, Rafa Barber, Aitor; Pongolle, Uche.

   - Barcelona: Valdés, Zambrotta, Puyol, Thuram, Van Bronckhorst, Xavi, Iniesta, Deco, Messi, Ronaldinho, Eto'o.  

+ Dự đoán của Bongda24h : Barcelona thắng 2-1

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X