Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Serie A - Những câu nói hay nhất trong tuần

Thứ Hai 05/11/2007 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Serie A đang trải qua những ngày tháng căng thẳng, kịch tính và luôn chứa đựng đầy rẫy những bất ngờ “đau tim”. Chính vì thế mà tiếng cười là điều rất cần với các tifosi, các cầu thủ, HLV và các vị chủ tịch…

"Ezequiel Lavezzi chắc chắn nhưng hơi đậm người quá, nếu giảm được chừng 2 ký nữa, cậu ấy sẽ thi đấu ổn định hơn” - Edy Reja đã quên rằng Maradona lúc nào cũng ở trong tình trạng “cần giảm 2 ký nữa” trong quãng thời gian thăng hoa ở Napoli.


Lavezzi (trái) sẽ còn chơi tốt hơn nếu giảm cân

Manchester City muốn có Amauri? Đầu tiên họ nói muốn có Mark Bresciano, rồi Fabio Simplicio… Có lẽ họ nên gửi luôn đến tôi một bản danh sách mua sắm!” – HLV Palermo Stefano Colantuono cũng có thể phải “thanh lý” đội hình cho Eriksson nếu Palermo cứ “vật vờ” như bây giờ.


“Nếu một HLV không được ăn mừng sau một trận đấu mà chúng tôi gỡ hòa vào phút cuối cùng khi chỉ còn 10 người trên sân, và 8 cầu thủ đội hình chính phải ngồi ngoài, thì tôi được phép làm gì?” HLV Torino Walter Novellino trước lời dè bỉu “Hòa Atalanta có gì mà vui mừng vậy?” khi ông mở sâm-banh bên đường pitch.


“Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ ở đẳng cấp quá cao, có lẽ là cao nhất thế giới ở thời điểm này. Có lẽ phải cần một cây súng mới chặn cậu ấy lại được.” - Salvatore Aronica của Reggina đang tìm hiểu xem liệu lỗi bắn đối thủ sẽ phải nhận thẻ vàng hay thẻ đỏ.

“Trong đội bóng của mình, tôi sử dụng những cầu thủ có trạng thái tốt nhất. Tôi không quan tâm tuổi tác, giá trị, tên tuổi hay tiền lương”
  - Có lẽ vì vậy mà Ranieri cứ phải lưu lạc khắp châu Âu…


Ranieri chỉ quan tâm tới trạng thái của cầu thủ

 “Chúng tôi gặp khủng hoảng chấn thương từ đầu mùa và chỉ có hai lựa chọn – than khóc về nó hoặc làm quen với nó.” – HLV Lazio Rossi  sau trận thua Bremen 1-2, có lẽ đội bóng của ông đã chọn cách một từ đầu mùa đến giờ.


“Tôi hỏi trọng tài để mong có được một lời giải thích – đó là một chuyện hoàn toàn bình thường – tôi cố gương mẫu cho các đồng đội trẻ tuổi biết cách hành xử lịch sự với trọng tài – rồi phải nhận thẻ vàng!” - Lucarelli sẽ trở lại học cách của các đồng đội trẻ vẫn thường làm: lầm bầm chửi thề.


"Điểm mạnh của Milan là ở chỗ… họ là một đội bóng mạnh” - John Barnes tiết lộ triết lý bóng đá của mình, quan điểm “độc đáo” đã giúp ông trụ lại ở ghế HLV Celtic được … đúng nửa mùa giải.


“Trận đấu này có ý nghĩa rất lớn với Sampdoria. Không khí tại CLB này đã từng vô cùng tệ hại và gần đây, một đồng đội đã nói với tôi rằng kể từ khi Walter Novellino ra đi, chim lại hót ở Doria…”- Nhân dịp Halloweeen, Cristiano Doni tiết lộ ngay trước trận Torino – Doria rằng Novellino chính là … Dracula.


“Chúng tôi đã chi ra cả đống tiền để sửa sang sân vận động, lắp đặt các camera, thiết kế các lối thoát hiểm, đánh lại số ghế, … Chúng tôi đã làm mọi thứ được yêu cầu. Thế rồi thằng ngu nào đó tự nhiên ném pháo xuống sân.”
– Chủ tịch Cagliari  Massimo Cellino giận dữ, ông tiết lộ ý tưởng mới nhất để đảm bảo an toàn cho các sân vận động nước Ý: Cho các tifosi kiểm tra … IQ trước khi vào khán đài.


“Đó chỉ là một kẻ ngớ ngẩn nào đó thôi, Chủ nhật nào ở các sân bóng đất nước này chả có đầy những kẻ như thế.” - Roberto Mancini cảnh báo phương pháp Cellino định áp dụng sẽ khiến các sân vận động Italia trống không khán giả.


“Huấn luyện viên có niềm tin từ tôi, nhưng khốn thật (nguyên văn: “damn it” – NV), chúng ta phải thay đổi tình trạng này ngay. HLV có trách nhiệm với việc này. Tôi sẽ gây sức ép đến ông ta.” – Không ai muốn xem chủ tịch Parma President Tommaso Ghirardi sẽ làm những gì khi ông ta “không có niềm tin” ở HLV của đội bóng.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X