Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc vòng 12 Premiership

Thứ Hai 05/11/2007 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đây thực sự là một vòng đấu cảm xúc đặc biệt trong trận derby nước Anh kinh diển giữa Arsenal và Man Utd. Tuy nhiên, có rất nhiều các đội bóng khác đã thể hiện được phẩm chất của mình để tạo thành các trận đấu hết sức hấp dẫn.

Thủ thành Antti Niemi thi đấu quá xuất sắc

Thủ môn

Antti Niemi (Fullham): Chiến thắng 3-1 của Fullham trước Reading ngay lập tức giúp đội bóng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Chiến thắng ấn tượng đó có công rất lớn của thủ thành Antti Niemi, người đã khiến cho các chân sút của đội khách bị tê cứng.

Hậu vệ

Noe Pamarot (Portsmouth): Hậu vệ của Portsmouth đã chơi một trận đấu tuyệt vời và giúp câu lạc bộ đứng vững trước các chân sút nguy hiểm của đội chủ nhà Newwcastle. Không những thế, anh còn ghi được một bàn thắng góp công và chiến thắng 4-1 đậm đà này.

Pha làm bàn gỡ hòa 2-2 của Gallas cho Arsenal

William Gallas (Arsenal):
Người đội trưởng cần cù của pháo thủ thành London đã ghi được bàn thắng quý như vàng vào lưới Man Utd ở phút 90+1 giúp chủ nhà có được 1 điểm. Anh thực sự thể hiện được phẩm chất của một thủ lĩnh, một người đáng tin cậy của hàng thủ Arsenal. Chính vì bàn thắng của Gallas, Arsenal đã bảo toàn được vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng và tràn đầy cơ hội vô địch.

George McCartney (West Ham): Cũng là người ghi được bàn thắng và góp công lớn giúp chủ nhà West Ham kiếm được 1 điểm trước Bolton. George McCartney xứng đáng nhận được sự tín nhiệm ở hàng thủ của Búa tạ. Anh chính là người đã khiến cho tầm hoạt động của El Hadji Diouf trở nên chật hẹp ở hàng lang cánh trái.

Juliano Belletti (Chelsea): Trong tình cảnh thiếu vắng các trụ cột ở hàng thủ, Juliano Belletti đã có cơ hội thể hiện phẩm chất của bản thân mình. Đây là trận đấu ấn tượng nhất của anh kể từ ngày đến với The Blues khi ghi bàn thắng mở tỷ số và góp phần vào chiến thắng 2-0 trước Wigan.

Simon Davies cùng các đồng đội chia vui chiến thắng

Tiền vệ

Simon Davies (Fullham): Không trực tiếp ghi bàn thắng nhưng lối chơi năng nổ ở hàng tiền vệ của Davies đã giúp cho Fullham có được thế trận tốt trước Reading. Anh chính là người có pha chuyền bóng dọn cỗ để David Healy ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Lee Carsley (Everton): David Moyes nói rằng ông sẽ không quên được bàn thắng từ cú nã rocket của Lee Carsley đơn giản bởi đó là một pha làm bàn quá tuyệt vời. Anh đã khiến cho hàng tiền vệ của Birmingham phải lu mờ và cùng với các đồng đội mang về 3 điểm cho Everton.

Frank Lampard (Chelsea): Một lần nữa 'người không phổi' lại thể hiện được phẩm chất thủ lĩnh của mình. Lampard cho thấy rằng anh không hề xuống phong độ mà ngày càng đá tốt hơn dưới thời Grant. Bàn thắng mở tỷ số của anh trong trận gặp Wigan chính là minh chứng hùng hồn khẳng định sự trở lại.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Quỷ Đỏ

Ashley Young (Aston Villa):
Tiếp tục nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên, Ashley Young đã đền đáp công ơn đó bằng một một trận đấu ấn tượng. Anh là người ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 giúp cho Villa có được 3 điểm nhẹ nhàng trước Derby County.

Ronaldo (Man Utd): Anh đã dê dắt khá nhiều, để mất bóng khá nhiều nhưng sự khác biệt mà Ronaldo mang đến cho Man Utd trong trận derby kinh điển với Arsenal là một đường chuyền dọn cỗ cho Rooney ghi bàn mở tỷ số và một pha làm bàn bằng chân trái của anh nâng tỷ số lên 2-1. Chỉ tiếc là cuối cùng Quỷ Đỏ đã không giữ vững được tỷ số và phải chịu ra về Emirates với 1 điểm vỏn vẹn.

Tiền đạo

Benjani (Portsmouth): Một trận đấu hủy diệt của Portsmouth trước Newcastle có công lớn của tiền đạo Benjani. Anh là người trực tiếp ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 và thi đấu ăn ý với các đồng đội trên hàng công khiến cho Newcastle bị sụp đổ hoàn toàn. Phong độ ấn tượng của Portsmouth thời gian qua có sự đóng không không nhỏ của cây săn bàn hảo hạng này.

Harry Redknapp cùng các học trò tạo thành 'cơn gió lạ' ở Premiership mùa giải này

Huấn luyện viên

Harry Redknapp (Portsmouth): Tại sao Portsmouth thi đấu xuất sắc như vậy ở mùa giải này? Câu trả lời là vì họ có Harry Redknapp. Ông đã có trận đấu tuyệt vời ở  St James' Park để khẳng định được sức mạnh của CLB.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X