Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vẫn muốn có Poulsen

Thứ Hai 05/11/2007 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ The Sun, 7 triệu bảng là cái giá mà ban lãnh đạo CLB thành phố Manchester sẵn sàng đưa ra để có sự phục vụ của tiền vệ đang khoác áo Sevilla, Christian Poulsen.


Poulsen trong màu áo Sevilla

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng "nửa xanh" thành Manchester đưa ra đề nghị muốn có cầu thủ người Đan Mạch này.  Lần trước là vào dịp chuyển nhượng mùa hè, nhưng cả hai CLB đã không đạt được sự nhất trí. Và bây giờ, ban lãnh đạo CLB Man City đã quyết định nối lại những cuộc đàm phán để có bằng được chữ ký của Poulsen.

Mặc dù ban lãnh đạo đội bóng chủ sân City of Manchester đã đồng ý trả 7 triệu bảng, số tiền được ghi trong hợp đồng ràng buộc giữa Poulsen với Sevilla. Theo đó, nếu CLB nào muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này, sẽ phải trả cho CLB Tây Ban Nha số tiền đó. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn phải chờ ý kiến của đội bóng chủ quản trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

"Tôi đang hạnh phúc ở Sevilla, nhưng trong trường hợp này, ban lãnh đạo đội bóng nên quyết định vì tôi cũng muốn thử sức ở một môi trường mới." Poulsen phát biểu.

Cầu thủ này đã có tròn 50 lần khoác áo ĐTQG Đan Mạch và đã từng nhận được một số lời mời sang Anh thi đấu. Trong số đó có cả Tottenham, đội bóng vừa thay tướng, và HLV mới của đội bóng thành London chính là người thầy cũ của Poulsen ở Sevilla, Juande Ramos.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X