Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quyết chiến ở Olympico

Thứ Ba 06/11/2007 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Olympiacos với lợi thế sân nhà có thể sẽ có được kết quả tốt trước “kền kền” Real, trong khi đó Lazio và Bremen sẽ phải quyết chiến tại Olympico.

Quyết chiến ở Olympico

Sau trận thua Fiorentina 0-1 ngay trên sân nhà, Lazio thực sự đã rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Tại Serie A với chỉ 10 điểm sau 11 trận đã đấu hiện họ đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH, trong khi đó ở Champions League cơ hội vào vòng 2 của đội bóng thủ đô này dường như  cũng chỉ còn trên lí thuyết. Hơn nữa, vấn nạn chấn thương đang hoành hành cũng là nỗi lo của HLV Rossi. 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379


Trong khi Diakite, Del Nero, Mauri, và Siviglia vẫn chưa kịp bình phục thì Pandev, Rocchi lại bị đau nhẹ. Bộ đôi tiền đạo chủ công là những người kiếm tìm bàn thắng chủ yếu cho Lazio từ đầu mùa giải tới giờ nếu vắng họ đội bóng thủ đô Roma chỉ còn là cái bóng của chính mình. Hàng thủ lỏng lẻo cũng là nguyên nhân cho sự không thành công của Lazio tại những trận đấu gần đây. Thủ thành đã 41 tuổi Ballotta nhưng vẫn phải đảm đương vị trí khi mà thủ môn đầy triển vọng người Uruguay Mustella tỏ ra quá thiếu tự tin trong những thời khắc quyết định.

Trong khi đó đội khách Bremen trong trận đấu này lại đang có đà thắng tiến rất nhanh. Sau giai đoạn chệch choạc đầu mùa bóng hiện giờ những nhạc công thành Bremen đang có phong độ rất ổn định. 7 trận liên tục bất bại tại Bundesliga đã giúp đội quân của Thomas Schaaf vuwon lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Tại Champions League, chiến thắng tối thiểu trước Lazio 2 tuần trước đây làm sống lại hi vọng vượt qua vòng đấu bảng của Bremen. Có thêm 3 điểm ở trận đấu này hi vọng đó sẽ ngày một sáng sủa hơn. Thiếu vắng Torsten Frings do bị chấn thương  là vấn đề lớn nhưng Andreansen đang chứng tỏ được những phẩm chất của mình. Ở bên trên Diego vẫn chơi rất hay trong mùa bóng thứ 2 của anh tại nước Đức và anh là động lực của một Bremen chiến thắng

Đội hình dự kiến:
Lazio: Ballotta; De Silvestri,  Cribari, Stendardo, Zauri; Behrami, Ledesma, Mudingayi, Mutarelli; Pandev, Rocchi
Bremen: Wiese; Pasanen, Naldo, Mertesacker, Tosic; Baumann, Andreasen, Borowski, Diego; Almeida, Rosenberg.
Dự đoán: Lazio thắng 2-1

Real sẽ gặp khó trên đất Hi Lạp

Trong trận đấu còn lại của bảng, ông lớn Real Madrid có trận tái đấu với Olympiakos trên sân của đội bóng Hy Lạp. Với 7 điểm giành được qua 3 trận đã đấu, một chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng TBN bước một chân vào vòng 2. Tin vui cho các CĐV Real là Pepe và  Sneijder sẽ kịp bình phục để tham dự trận đấu này.

Trong khi đó đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của một số cầu thủ quan trong như Torossidis và Antzas vì những lí do khác nhau. Tuy nhiên, Olympiacos là một đội bóng rất khó chơi, ở trận lượt đi phải chờ đến những giây phút xuất thần của Robinho Real mới giành được 3 điểm trước đội khách đến từ đất nước các vị thần. Lần này, phải hành quân đến Athens, rất khó cho Kền kền trắng giành trọn được 3 điểm

Đội hình dự kiến
Olympiakos: Nikopolidis - Patsatzoglou, Julio Cesar, Zewlakow, Bravo - Archubi, Ledesma, Djordjevic, Stoltidis, Galleti - LuaLua
Real Madrid: Casillas - Sergio Ramos, Metzelder, Cannavaro, Marcelo/Heinze - Diarra - Sneijder, Guti, Robinho - Raúl, van Nistelrooy
Dự đoán: 2-2

H.T (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X