Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves: "Arsenal may mắn mới hòa được MU"

Thứ Hai 05/11/2007 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ của Manchester United có vẻ như vẫn chưa hết ấm ức sau trận hòa của Quỷ Đỏ khi ngày hôm nay, cầu thủ này đã khẳng định hai bằn thắng mà Arsenal có được là nhờ may mắn.

Cuộc chạm chán với Arsenal vào cuối tuần vừa qua là trận đấu đỉnh cao nhất mà Owen Hargreaves từng thi đấu kể từ khi gia nhập Quỷ Đỏ. Với khả năng tranh chấp tay đôi của mình, tuyển thủ người Anh đã đóng góp không nhỏ vào lối chơi kín kẽ của Manchester United.

Hargreaves tin rằng bàn thắng của MU đẹp hơn của Arsenal

Mặc dù vậy , chỉ cần hai khoảnh khắc mất tập trung ở đầu và cuối hiệp 2, hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ đã phải trả giá bằng hai bàn thua đồng thời để vuột mất 3 điểm vô cùng quan trọng trước Arsenal. Với quan điểm, Arsenal đã may mắn khi có được 2 bàn thắng gỡ hòa, Owen Hargreaves khẳng định :

"Mặc dù Arsenal kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng lại không lấn lướt được chúng tôi và điều quan trọng trong bóng đá phải là ghi được nhiều bàn và chiến thắng."

"Tôi không cho rằng họ tạo được những cơ hội rõ ràng trong hiệp 1, còn chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi kiểm soát được cái gọi là thứ bóng đá tấn công đẹp mắt của họ."

"Cả hai bàn thắng mà chúng tôi ghi được đều rất đẹp mắt trong khi đó những bàn thắng của họ lại là những pha lộn xộn ngay trước khung thành của chúng tôi. Chúng tôi đã không may mắn khi để thúng lưới, đặc biệt là ở hiệp 2."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X