Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lần cuối cùng cho Liverpool

Thứ Ba 06/11/2007 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơ hội cuối cùng cho Benitez và các học trò sửa sai sau những trận đấu đáng thất vọng ở lượt đi là buộc phải thắng được Besiktas. Nếu không có được 3 điểm, á quân Champions League mùa giải trước rất có thể phải nói lời tạm biệt sớm hơn dự định.

Liverpool đứng trước cơ hội rửa hận

Đêm nay, The Kop sẽ đối đầu với đối thủ Besiktas, đối thủ đã làm họ bẽ mặt ở trận đấu trước đó trên đất Thổ Nhỹ Kỳ. Với thành tích vỏn vẹn chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đấu, 2 thua và 1 hòa, Liverpool đang đứng cuối bảng xếp hạng và có nguy cơ bị loại cao hơn bao giờ hết. Chỉ cần mất điểm trong một trận đấu nữa, nhiều khả năng nhà á quân phải nói lời chào tạm biệt với giải đấu năm nay.
 

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE

Soạn GO KQ C1 gửi tới 8379


Trong tình trạng chưa thể hồi phục phong độ, Liverpool sẽ gặp khó trước đối thủ Besiktas tại thánh địa Anfield. Benitez đang rất suốt ruột trước trận đánh sinh tử này và ông tuyên bố rằng đến phút cuối cùng ông sẽ quyết định có lựa chọn Fernando Torres đá chính trên hàng công hay không. Tiền đạo Tây Ban Nha chưa làm hài lòng người hâm mộ đội bóng áo đỏ vì luôn thể hiện một phong độ thất thường.

Mất mát lớn nhất đối với ông lúc này là chấn thương của Xabi Alonso, người có khả năng phải nghỉ thi đấu đến một tháng trời. Daniel Agger vẫn phải chờ 3 tuần nữa mới hồi phục trong khi Harry Kewell vừa trở lại đã phải nằm viện. Hi vọng của Benitez dồn cả vào Steven Gerrard, người đang có phong độ tốt nhất hiện nay. Thống kê cho thấy, mỗi khi Gerrard thi đấu tốt là anh sẽ đêm về thắng lợi cho đội nhà.

Sự thất vọng của các cầu thủ Liverpool ở trận đấu trước

Bên kia chiến tuyến, Besiktas cũng mang sang nước Anh đội hình mạnh nhất của mình dù vẫn có một số người dính chấn thương. Hậu vệ Gökhan Zan chắc chắn không thi đấu vì chấn thương trong trận đối đầu với Fenerbahce tuần vừa rồi. Rodrigo Tello và Márcio Nobre cũng không thể thi đấu vì chấn thương đầu gối và dây chằng.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8579


Đây là trận đấu quyết tử với Liverpool bởi họ muốn cải thiện vị trí của mình thì buộc phải có được 3 điểm. Tuy nhiên, điều đó là không hề đơn giản bởi với những gì mà Besiktas làm được ở trận lượt đi, họ có hi vọng và đầy tự tin trước trận lượt về này.

Đội hình dự kiến:
Liverpool: Reina, Finnan, Carragher, Hyypia, Riise, Sissoko, Mascherano, Babel, Gerrard, Kuyt, Crouch.
Besiktas: Arikan, Tandogan, Diatta, Toraman, Ibrahim Üzülmez, Burak Yilmaz, Cissé, Koray Avcý, Serdar Özkan, Delgado, Bobo
Dự đoán: Liverpool thắng 2-1

Porto sẵn sàng tiếp Marseille

Ở trận đấu còn lại, FC Porto gặp thuận lợi lớn khi tiếp đội bóng đầu bảng Olympique Marseille trên sân nhà. Đang có được phong độ tốt ở đấu trường trong nước cũng như nội địa, chắc chắn đây sẽ là một trận đấu đủ để đội chủ nhà có thể giành được 3 điểm.

Marseille đang đứng trước cơ hội lớn lọt vào vòng 2 của Champions League mùa giải này với 7 điểm giành được sau 3 trận đấu. Họ có 2 trận đấu phải làm khách ở lượt về và có một trận được đá trên sân nhà, nếu có được 3 điểm nữa, cơ hội của họ sẽ trở thành hiện thực.

Trước trận đánh lớn này, cả hai đội không có nhiều cầu thủ dính chấn thương. Tuy nhiên, Porto vẫn là đội được đánh giá cao hơn bởi lối chơi tấn công của họ là hết sức nguy hiểm. Không những thế, lợi thế trên sân nhà là điều đáng nói đối với cựu vô địch.

Đội hình dự kiến:
Marseille: Mandanda; Bonnart, Zubar, Faty, Taiwo; Cana, Cheyrou; Nasri, Zenden; Cissé,  Niang
FC Porto: Helton; Bosingwa, Stepanov, Bruno Alves, Fucile; Paulo Assunção; Tarik Sektioui, Raul Meireles; Quaresma, Lisandro, Helder Postiga
Dự đoán: 2-1

Xếp hạng bảng A

 

Thành tích

 

GP

W

D

L

GS

GA

GD

P

1

Marseille

3

2

1

0

4

1

3

7

2

FC Porto

3

1

2

0

3

2

1

5

3

Besiktas

3

1

0

2

2

4

-2

3

4

Liverpool

3

0

1

2

2

4

-2

1

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X