Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos muốn Spurs "nhái" lối chơi của Arsenal

Thứ Ba 06/11/2007 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tân HLV của Tottenham Houspurs ngày hôm nay đã làm phiền lòng những người yêu mến "gà trống" khi tuyên bố triết lý bóng đá của ông sẽ giống như Arsenal.

Đến White Hart Lane với một mức lương cao ngất ngưởng kèm theo đó là gánh nặng của những sự kỳ vọng mà ban lãnh Tottenham Hospurs dành cho mình, cựu HLV của Sevilla chưa đem lại niềm vui chiến thắng cho các cổ động viên của Spurs thì đã khiến họ phải phật ý khi tuyên bố sẽ "copy" lối chơi của đối thủ cùng thành phố - Arsenal.

Ramos sẽ biến Spurs thành Arsenal trắng ?

Ông nói :"Vào thời điểm hiện tại , Arsenal chính là đội bóng có phong độ và lối chơi xuất sắc nhất thế giới. Thứ bóng đá mà họ đang chơi rất gần với triết lý bóng đá của tôi. Đó là những trận đấu với tốc độ cao, các cẩu thủ kiểm soát nhiều bóng và thực hiện nhiều pha phối hợp tam giác."

"Nhưng để làm được điều này bạn cần phải có những cầu thủ thích hợp. Về mặt quân số mà nói, tôi rất thích đội hình hiện tại của Arsenal."

Tuyên bố của Juande Ramos đồng nghĩa với việc ban lãnh đạo của Spurs sẽ phải chi thêm những khoản tiền không nhỏ đề mang về những cầu thủ mà ông cho là "thích hợp". Liệu với sự có mặt của Ramos, Tottenham có trở thành một Arsenal thứ 2 của thành London giống sự khẳng định về triết lý bóng đá mà cựu HLV của Sevilla ưa thích ?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X