Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Phuket sẽ thay thế Bangkok tổ chức AFF Cup 2008

Chủ Nhật 30/11/2008 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả ngày hôm qua, lãnh đạo LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã cân nhắc đề nghị chuyển địa điểm thi đấu do Thái Lan đề xuất. Chưa có quyết định chính thức đưa ra, nhưng 99,99 % Phuket sẽ thay thế cho Bangkok tổ chức AFF Cup.

LĐBĐ Thái Lan đưa ra đề nghị chuyển AFF Cup về Phuket, và cam kết đảm bảo an toàn cho các đội bóng, quan chức AFF, phóng viên kể từ khi đặt chân đến Thái Lan. Tuy nhiên, lúc đầu đã không nhận được sự đồng thuận của các đại biểu.

 

Phía WSG, đơn vị nắm toàn quyền khai thác thương quyền của AFF Cup cũng không muốn chuyển địa điểm thi đấu về Phuket, khi mà tất cả mọi kế hoạch quảng cáo, khai thác thương mại đều…đều đã chuẩn bị sẵn sàng ở thủ đô Bangkok.

 

Nhưng cả AFF và WSG đều không có ý định sẽ di chuyển giải sang Việt Nam thi đấu, bởi quãng thời gian còn lại là quá gấp gáp cho quốc gia tổ chức, WSG khó có thể triển khai kế hoạch khai thác thương quyền của AFF Cup.

 

Do ngày khai mạc quá cận kề, nên cuối buổi họp đại diện các LĐBĐ trong khu vực đều thống nhất sẽ thông cảm cho tình hình chính trị phức tạp đang diễn ra ở Thái Lan những ngày qua, chấp nhận thực hiện theo quyết định của AFF đưa ra.

 

Sở dĩ tới tối qua AFF vẫn chưa đưa ra kết luận là chờ đợi đại diện WSG hoàn tất việc khảo sát SVĐ, hệ thống giao thông, khách sạn… mà LĐBĐ Thái Lan đã đưa ra trong bảng kế hoạch di chuyển các trận đấu AFF Cup từ Bangkok về Phuket. Nếu tất cả những điều kiện đều đảm bảo, Phuket sẽ được lựa chọn là địa điểm thế chỗ cho Bangkok.

 

Theo khẳng định của lãnh đạo LĐBĐ Thái Lan: Phuket vẫn bình yên, sân bay quốc tế ở đây vẫn hoạt động bình thường để có thể đón tiếp các đội tuyển đến thi đấu. SVĐ Surakul, nơi diễn ra các trận đấu có sức chứa hơn 10.000 chỗ ngồi và từng tổ chức giải U19 nữ FIFA năm 2008.

 

Trong buổi trao đổi tối qua, Chủ tịch VFF, ông Nguyễn Trọng Hỷ cho biết: “Theo những thông tin VFF có được, khả năng AFF lựa chọn Phuket làm địa điểm tổ chức AFF Cup là rất cao. Lúc này, chúng ta cần phải thông cảm cho tình thế khó khăn của đội chủ nhà và lãnh đạo AFF. Thời gian không còn nhiều, chuyển đến bất kỳ quốc gia nào đều rất khó…”.

 

ĐT Việt Nam chính là những người thiệt thòi nhất, khi Phuket được lựa chọn tổ chức AFF Cup. Thầy trò ông Calisto sẽ phải di chuyển từ TPHCM qua Malaysia, hoặc Singapore rồi chờ chuyển chuyến bay để tới Phuket.

 

Biết rõ những khó khăn các tuyển thủ sẽ phải đối mặt, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ đã sớm động viên ĐT Việt Nam: “Với tư cách là thành viên, chúng ta sẽ thực hiện đúng theo quyết định do AFF đưa ra. Lúc này, ĐT Việt Nam phải chuẩn bị sẵn tư tưởng, chuyên môn và các điều kiện tốt nhất. Dù có thi đấu ở đâu cũng phải cố gắng quyết tâm giành kết quả cao…”.

 

Ngày hôm nay là thời hạn cuối cùng để AFF và WSG thống nhất các điều khoản, trước khi đưa ra quyết định chính thức về địa điểm thay thế cho Bangkok tổ chức AFF Cup 2008.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X