Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aston Villa không thể phục thù thành công Fulham

Chủ Nhật 30/11/2008 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa giải năm ngoái, Aston Villa đã gục ngã trên sân nhà trước Fulham. Sang mùa giải này, với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, họ tràn trề cơ hội "phục thù" nhưng cũng giống như Liverpool ở vòng trước, họ không làm cách nào khuất phục nổi "kẻ cứng đầu" đến từ thành London và đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng.

Aston Villa đang sống những ngày tháng tươi đẹp với vị trí thứ 4 trên BXH và sẽ là thứ 3 nếu họ đánh bại Fulham ở trận này. Do Reo-Coker bị chấn thương nên Cuellar là người đảm nhận vị trí hậu vệ phải. Trong khi, HLV Roy Hodgson không có bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình Fulham so với trận hòa 0-0 cách đây 1 tuần trên sân Anfield của Liverpool. Thành tích trên sân khách của Fulham là khá tệ khi họ mới giành được có 2 điểm kể từ đầu mùa.

Aston Villa vẫn chưa thể thắng Fulham trên sân nhà

Kết quả Premier League (29/11)
Aston Villa 0-0 Fulham

Middlesbrough 0-0 Newcastle

Stoke City 1-1 Hull City
Fuller pen 73' - King 45'

Sunderland 1-4 Bolton
Cisse 11' - M.Taylor 18'; Cahill 21'; Elmander 39', 55'

Wigan 2-1 West Brom
Camara 61'; Boyce 87' - Miller 47'

Hai đội chơi khá cân bằng trong những phút đầu. Cả hai cùng sở hữu lối chơi chặt chẽ nên trận đấu gần như chỉ diễn ra ở khu vực giữa sân và không có lấy nổi một pha bóng tiếp cận khung thành của nhau. Mãi đến phút 24, mới có tình huống đáng xem đầu tiên. Ashley Young tạt bóng chuẩn xác từ cánh trái cho đội trưởng Barry bật cao hơn Konchesky để thực hiện cú đánh đầu đi sạt cột dọc. Chủ nhà Aston Villa bắt đầu áp đảo các vị khách đến từ thành London nhưng không dễ để vượt qua hàng thủ chắc chắn của Fulham (mới để thủng lưới có 11 bàn, chỉ kém duy nhất 3 đội đứng đầu). Đội khách chơi bình tĩnh, điềm đạm và từng bước hóa giải sức ép của Aston Villa.

Vì thế, sang phút 39, các học trò của Martin O'Neil mới tạo thêm một cơ hội có thể thành bàn nữa. Quả đá phạt của Ashley Young tìm đến vị trí của Sidwell đang đứng khá thoải mái trong khu vực 16m50. Cựu tiền vệ của Chelsea thực hiện cú đánh đầu, Schwarzer đã chịu bó tay nhưng tiếc bóng lại đi vọt qua xà ngang. Chỉ cần thấp hơn một chút thôi thì đã có bàn thắng mở tỷ số. Hai phút sau, Fulham có pha dứt điểm đầu tiên về khung thành Friedel với nỗ lực của cầu thủ người Mỹ, Dempsey từ sát vạch 16m50 nhưng Friedel đã kịp tung người đẩy bóng đi qua xà, không cho tiền vệ đồng hương lập công.

Sau giờ nghỉ, A.Villa vẫn là đội nắm quyền kiểm soát và chiếm được nhiều bóng hơn tuy nhiên trước một Fulham thi đấu vô cùng kiên cường thì họ cần nhiều hơn thế. Thêm vào đó, đội chủ sân Villa Park không biết chắt chiu số lần hiếm hoi tiếp cận được Schwarzer. Phút 52, Ashley Young, cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội chủ nhà, chuyền bóng thuận lợi cho Sidwell băng xuống nhưng tiền vệ này do xuất phát hơi chậm nên đã không thể khống chế thành công. Có vẻ HLV O'Neil không cảm thấy sốt ruột lắm khi A.Villa chưa thể ghi được bàn thắng bởi ông vẫn không đưa ra bất cứ một sự điều chỉnh nào nhằm tạo đột biến. 

Fulham lần thứ 2 liên tiếp thủ hòa 0-0


Trúng lớn với

Đội hình thi đấu:
Aston Villa:
Friedel, Cuellar, Laursen, Davies, Luke Young, Sidwell, Petrov, Barry, Milner, Agbonlahor, Ashley Young
Fulham: Schwarzer, Pantsil, Hughes, Hangeland, Konchesky, Davies, Murphy, Bullard, Dempsey, Johnson, Zamora (Gera 79')

  • Quỳnh Ngọc

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X