Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Những ấn tượng kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ Sáu 02/02/2007 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

1, Ronaldo trốn chạy khỏi Real Madrid, tìm đến AC Milan:



Cuối cùng, sau những ngày vật lộn với vòng eo quá khổ, với những cơn đau đầu gối dai dẳng và với cuộc chinh phục niềm tin của Fabio Capello, Ronaldo cũng được “giải thoát”. Cũng như vậy là AC Milan, những ngày tìm kiếm chân sút thay thế Sheva cuối cùng cũng tạm khép lại với cái tên Ronaldo.

 

Hãy khoan vội vã nói về Milan và Ronaldo như là “cứu cánh” của nhau, chỉ thời gian mới có thể khẳng định điều đó đúng hay sai, nhưng chí ít, vụ chuyển nhượng đình đám nhất tháng Một này đã và đang đem đến rất nhiều hy vọng cho những người yêu quý Rossoneri và Il Fenomeno.

 


2, Beckham quyết định rời châu Âu:



Cùng 30 tuổi và cùng bước vào những “gờ” khó khăn đầu tiên của sườn bên kia sự nghiệp như Ronaldo, nhưng siêu sao David Beckham đã vội tìm cho mình một bến đỗ khác hẳn. Ở Los Angeles Galaxy không có sự ganh đua quyết liệt như ở AC Milan, nước Mỹ cũng yên bình hơn rất nhiều so với không khí căng thẳng của Serie A, nhưng đó đã là những gì Becks hướng tới.



3, Henrik Larsson bất ngờ đến MU:



Lại ở một thái cực khác hẳn, Henrik Larsson, một ngôi sao xế chiều khác bất ngờ trở lại với bóng đá đỉnh cao. Nhiều người đã cười khẩy vào quyết định “ghẻ lạnh” một Alan Smith trẻ  trung để đưa về một Larsson già nua của Alex Ferguson.

 

Nhưng sau những gì được chiêm ngưỡng, sự cảm phục là tâm lý chung của tất cả các tín đồ túc cầu giáo dành cho Sir Alex và chàng tiền đạo Thuỵ Điển.

 


4, Figo tìm bến đỗ tại xứ Ả rập:



Mùa bóng chưa đi qua, nhưng những người yêu mến Figo đã hẫng hụt với cảm giác người hùng của mình sẽ lùi vào sau sân khấu bóng đá đỉnh cao đế tìm đến bán đảo Tiểu Á hưởng “tuổi già” vào tháng 7.

 

Theo chân những Stefan Effenberg, Gabriel Batistuta, Figo đang dần bước ra khỏi bóng đá cựu lục địa, nơi đã tôn vinh tên tuổi anh. Nhưng những gì mà tiền vệ người Bồ Đào Nha đã cống hiến chắc chắn sẽ còn được nền bóng đá này lưu giữ rất lâu.

 


5, Fernando Gago, Marcelo và Gonzalo Higuain đến Real Madrid:



Nói lời giã biệt một loạt các ngôi sao của “dải Ngân hà”, Real đón chào những tài năng xuất chúng nhất của bóng đá Nam Mỹ. “Carlos mới”, “Redondo mới” và “Trezeguet mới” là những biệt danh của Marcelo, Gago và Higuain. Và nếu những ngôi sao trẻ này thực sự trưởng thành như những tên tuổi đó, Real đã có một nền móng thực vững chắc cho kế hoạch “Phục hưng” của mình.



6, Massimo Oddo đặt chân đến San Siro:



“Tôi nhớ và khao khát có lại cảm giác cùng đội trẻ Milan đăng quang ở các giải đấu”, đó là lời bộc bạch của Massimo Oddo. Cảm giác đó cũng đang rất được thèm muốn ở nửa đỏ - đen thành Milano. Và cuộc trở lại nơi từng nuôi dưỡng tài năng của mình của Oddo có đem lại cảm giác vinh quang đó cho Milan ở mùa giải sau hay không? Các Milanista tin rằng có…

 


7, Liverpool “thu nạp” Javier Mascherano:



“Tham vọng” là hai chữ chính xác nhất để nói về Liverpool và Rafa Benitez lúc này khi họ ồ ạt tuyển quân. Đó cũng là điều luôn nằm trong tâm trí của Javier Mascherano kể từ khi anh rời Corinthians đặt chân đến châu Âu. Khi sự lạ lẫm trước lối chơi bóng mới và thực lực hạn chế của West Ham cản bước anh, Liverpool đã xuất hiện như một sự giải thoát tuyệt vời.

 

Khi “đẳng cấp” vẫn là yếu tố được nhắc đến nhiều nhất như là lý do chính khiến Liverpool thất vọng trong những mùa giải gần đây thì sự bổ sung thêm một cá nhân thực sự có đẳng cấp - tiền vệ phòng ngự hàng đầu bóng đá Argentina – mang một ý nghĩa to lớn với đội bóng của Benitez. Những người yêu The Kops trên khắp thế giới đang chờ từng ngày đến khi FA “gật đầu” để được thấy anh trong máu áo đỏ huyền thoại.

 Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X