Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen lên tiếng bênh Becks

Thứ Sáu 02/02/2007 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Từng là đồng đội của Beckham ở Real Madrid cũng như trong đội tuyển Anh và đã cùng nhau tham dự 3 kỳ World Cup nên Micheal Owen đã tỏ ra rất thông cảm cho những quyết định của Becks. Mới đây anh đã lên tiếng bênh vực cho đồng đội cũ David Beckham trong khi báo chí Anh lên tiếng chê bai việc Becks chuyển đến Mỹ thi đấu chỉ vì tiền.



Theo Owen, Beckham không đáng bị trách cứ vì đã từ bỏ bóng đá đỉnh cao để sang Mỹ chơi cho LA Galaxy.

Anh nói : " Thú thực là tôi không cảm thấy shock khi biết tin David chuyển đến đó. Tôi đã cùng cậu ấy đến LA và chúng tôi cùng với các đồng đội ở Real Madrid thắng Galaxy 2-1 trong một giải đấu giao hữu trước mùa giải. Không khí của trận đấu đó thật tuyệt vời và tôi hiểu cậu ấy đã bị thu hút như thế nào.

"Đó là một nơi nói tiếng Anh và một địa điểm tuyệt vời để đi nghỉ hoặch sinh sống. Tôi chúc anh ấy sẽ thành công và tôi cho rằng mọi người sẽ được chứng kiến anh ấy thi đấu tốt như thế nào."

Mặc dù chúc cho Becks thi đấu tốt nhưng hiện thời Owen vẫn đang phải nghỉ thi đấu kêt từ khi bị chấn thương tại World Cup 2006. Tuy vậy những tiến triển rất tốt trong quá trình hồi phục của anh khiến các chuyên gia dự đoán trong tháng 4 anh có thể thi đấu trở lại. Đây là tín hiệu rất mừng cho đội tuyển Anh và CLB Newcastle United.
 

  • Thanh Vân

     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X