Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Owen: "Tôi còn chưa đá cho CLB thì ĐT Anh đừng có mơ"

Thứ Sáu 02/02/2007 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù được dự đoán là sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến cuối mùa giải nhưng mới đây chấn thương của Micheal Owen đã hồi phục khá tốt khiến HLV McClaren đã vội tuyên bố sẽ đưa cầu thủ này vào đội hình, thế nhưng Owen đã khẳng định chỉ khi nào anh thi đấu ổn định cho Newcastle thì mới tính đến việc trở lại đội tuyển.

 

Chấn thương tồi tệ tại World Cup của Owen

Owen chưa từng ra sân kể từ sau chấn thương trong trận đấu gặp đội Thụy Điển ở World Cup 2006. Mặc dù được dự đoán là sẽ phải nghỉ cho đến hết cả mùa giải nhưng tiến trình hồi phục khá tốt của cầu thủ này đã giúp các Cổ động viên của Newcastle có thể hy vọng anh sẽ trở lại trong tháng 4 tới. Và do đó,

HLV trưởng đội tuyển Anh ông Steve McClaren đã khẳng định sẽ đưa Owen vào đội hình đội tuyển Anh trong trận đấu với Estonia vào ngày 6 tháng 6 tới.

Thế nhưng tiền đạo này mới đây đã tuyên bố: " Tôi sẽ chỉ nghĩ đến việc thi đấu trở lại cho đội tuyển Anh sau khi tôi đã có thể chơi cho CLB"

"Tôi thậm chí vẫn chưa thể chơi một trận đấu nào cho HLV CLB của mình - Glenn Roeder thì hãy đặt HLV Steve McClaren ra ngoài đã."

" Nhưng thực sự lúc này tôi không nghĩ nhiều vào những điều đó,  tôi chỉ tập trung làm sao để có thể trở lại sân có nhanh nhất.

Không ai từng nói rằng tôi không thể chơi bóng trở lại trong mùa giải này và điều đó đã cho tôi niềm tin và hy vọng."

Nói về tình trạng hiện thời của mình, Owen cho biết : "Tôi sẽ có thể bắt đầu chạy trở lại trong vài tuần tới và nếu mọi việc tiến triển tốt thì tôi sẽ có thể sớm trở lại sân cỏ.

Tôi không còn thấy đau nhức ở đầu gối nữa, hiện tôi vẫn luyện tập chăm chỉ và hy vọng sẽ được thi đấu trong mùa giải này"

Hình ảnh với trái bóng mới nhất của Owen

Hôm qua, tạp chí The Sun đã tình cờ chộp được ảnh cầu thủ này đang tâng bóng trong một buổi quảng cáo cho loại bóng mới của hãng Umbro và hình ảnh này càng củng cố thêm niềm tin cho các CĐV đội tuyển Anh và CLB Newcastle.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X