Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Như Thành dưỡng thương 3 tuần, ĐT Việt Nam khủng hoảng trung vệ

Thứ Hai 29/09/2008 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tục nhắc nhở các cầu thủ tránh va chạm, nhưng “bão” chấn thương tiếp tục ập xuống ĐTVN. Lần này, Như Thành là người mới nhất nhập vào danh sách chấn thương, cầu thủ này sẽ phải nghỉ 2 - 3 tuần. HLV Calisto sẽ phải sống chung với cuộc khủng hoảng trung vệ ở giải TPHCM.

Chấn thương của Như Thanh đến từ pha va chạm với Bảo Khanh trong buổi tập ngày hôm qua (27/9). Sau 1 ngày theo dõi, hôm qua các bác sỹ ĐTVN đã phải thông báo tin xấu với HLV Calisto. Như Thành bị chấn thương dây chẳng gối và sẽ không có cơ hội thi đấu ở giải TPHCM khởi tranh ngày 1/10.

 

Cũng theo sự xác nhận của bác sỹ, chấn thương dây chẳng gối là một dạng chấn thương rất phức tạp. Như Thành phải nghỉ tập luyện 2 - 3 tuần mới có thể tập nhẹ nhàng trở lại. Như Thành không thể thi đấu sẽ khiến ĐTVN gặp rất nhiều khó khăn, vì Như Thành chính là cầu thủ chơi ổn định và nổi bật nhất trong các trận giao hữu đã qua dưới “triều đại” Calisto.

 

Ở các buổi tập ghép đội hình vừa qua, Như Thành luôn là tấm lá chắn vững chắc ở đội hình A. Mất trung vệ tốt nhất trong tay ngay trước giải TPHCM, giải đầu mà ông Calisto không thể thất bại, nhiệm vụ đưa ĐTVN biết mùi chiến thắng đang trở nên rất nặng nề đối với ông thầy người Bồ Đào Nha.

 

Chiều nay, Vũ Như Thành đã phải ngồi ngoài để các bác sỹ chăm sóc. Mặc dù không còn cơ hội cho Như Thành thi đấu tại giải TPHCM, nhưng nhiều khả năng HLV Calisto vẫn giữ NHư Thành ở lại để các bác sỹ theo dõi và điều trị dứt điểm chấn thương.

 

Nhưng ông “Tô” không chỉ đối diện cảnh mất quân ở giải TPHCM, với quãng thời gian nghỉ dưỡng thương có thể kéo dài đến 3 tuần, Như Thành cũng mất luôn cơ hội xuất hiện trong trận giao hữu lượt đi với Singapore diễn ra vào ngày 14/10 tới đây.

 

Không còn Như Thành, HLV Calisto chỉ còn lại đúng 3 sự lựa chọn ở vị trí trung vệ là Phước Tứ, Thanh Giang, Chí Công. Trong số này, mỗi Phước Tứ có kinh nghiệm và bản lĩnh tốt thi đấu, cả Chí Công và Thanh Giang đều mới lần đầu lên tuyển, khả năng chuyên môn lại chưa có gì nổi.

 

Rơi vào tư thế hết đường lựa chọn, có thể HLV Calisto sẽ tính đến phương án sẽ kéo Minh Đức về đá cặp cùng Phước Tứ. Đây là phương án khả thi nhất, bởi trước khi xuất hiện với vai trò tiền vệ trong màu áo SLNA, Minh Đức đã từng là trung vệ có tiếng của V - League.

 

Chiều qua, buổi tập của ĐTVN đã diễn ra dưới trời mưa to, nhưng HLV Calisto vẫn yêu cầu các học trò hoàn thành tất cả giáo án chiến thuật. Ngoài việc hoàn thiện lối chơi, ông “Tô” đã bắt đầu thực hiện thử nghiệm để tìm ra người đá cặp với Phước Tứ ở vị trí cặp trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X