Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Michael Owen - Cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Nga

Thứ Năm 13/09/2007 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Nga đêm qua giúp thày trò McLaren vượt qua chính đối thủ để giành ngôi nhì bảng, qua đó mở rộng cơ hội tới Áo và Thụy Sỹ mùa hè sang năm. Không có gì ngạc nhiên khi tác giả của cú đúp, Michael Owen, được chấm điểm 9 trong màn trình diễn của “Sư tử Anh”.

Thủ môn:

 


Paul Robinson: điểm 7

 

Ngoại trừ pha bay người đẩy bóng sau cú sút của Bilyaletdinov, thủ thành của Tottenham gần như không phải đứng trước những tình huống thực sự nguy hiểm khi cặp trung vệ John Terry - Ferdinand luôn chơi kín kẽ.

 

Hậu vệ:

 

Micah Richards: điểm 7

 

Tiếp tục được tin tưởng ở cánh trái, hậu vệ của Man City vẫn chứng tỏ được những phẩm chất của mình khi chắc chắn trong phòng ngự và không ngần ngại lên tham gia tấn công.

 

Rio Ferdinand: điểm 7

 

Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 sau pha xử lý gọn gàng như một… tiền đạo của trung vệ này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Tuy có một vài tình huống “lập bập” ở những phút đầu nhưng Ferdinand đã có trận đấu khá tốt.

Ferdinand đã có một bàn thắng như một tiền đạo thực thụ

John Terry: điểm 7

 

Vẫn luôn chắc chắn trong những pha không chiến và tranh chấp tay đôi, đội trưởng của ĐT Anh khiến những pha rót bóng bổng của đối phương trở nên vô nghĩa.

 

Ashley Cole: điểm 6

 

Không có nhiều điều để nói về màn trình diễn của Cole do ĐT Nga tỏ ra khá yếu bên cánh phải, tức cánh trái của ĐT Anh trong hiệp một. Có một vài pha xử lý lúng túng trong hiệp hai, khi mà đội khách triển khai tấn công nhiều hơn.

 

Tiền vệ:

Shaun Wright Phillips: điểm 6

 

Không giữ được phong độ xuất sắc như trận gặp Israel và ít có tình huống uy hiếp khung thành ĐT Nga ngoại trừ pha đánh đầu vọt xà ở phút 20. Tuy nhiên, tiền vệ nhỏ con của Chelsea vẫn hoạt động rất tích cực trong cả 90 phút.

 

Gareth Barry: điểm 7

 

Frank Lampard vắng mặt ư? Liệu có ai nhận thấy điều đó không khi mà Barry chơi quá hay trong cả phòng ngự lẫn tấn công như vậy. Chính từ pha tạt bóng chuẩn xác của anh ở phút thứ 8, Michael Owen đã dễ dàng mở tỷ số để mang lại lợi thế lớn cho đội bóng xứ sương mù.

Gareth Barry đã thể hiện được mình khi được giao phó trọng trách

Steven Gerrard: điểm 6

 

Không đạt được phong độ cao nhất của anh nhưng đây là điều dễ hiểu bởi Gerrard không có đủ 100% thể lực. Tuy nhiên, một vài đường chuyền của tiền vệ này vẫn thật sự rất ấn tượng.

 

Joe Cole: điểm 6

 

Một trận đấu chỉ ở mức trung bình, tương tự như Wright-Phillips, anh không có nhiều bóng để chứng tỏ những phẩm chất của mình và thường xuyên di chuyển vào trung lộ.

 

Tiền đạo:
 

Emile Heskey: điểm 8

 

Chơi rất hay trong hiệp 1, tiền đạo kỳ cựu này khiến những ai còn nghi ngờ về quyết định triệu tập anh trở lại phải “im bặt”. Vẫn luôn mạnh mẽ trong những pha bóng bổng và “làm tường” rất tốt cho Michael Owen.

 

Bản năng sát thủ đã trở lại với Michael Owen

Michael Owen: điểm 9

 

Không có gì bàn cãi, tiền đạo của Newcastle chính là ngôi sao của ĐT Anh trong trận đấu này. Hai bàn thắng theo “đúng kiểu” của anh chứng tỏ Owen vẫn còn nguyên sự nhanh nhậy của một tài năng săn bàn bẩm sinh.

 

Dự bị:

 

Crouch (thay Heskey, phút 80): điểm 6

P Neville (thay J Cole, phút 87): điểm 5

Downing (thay Owen, phút 90): điểm 5


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X