Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Riedl: "Ảrập Xêút quá may mắn"

Thứ Năm 13/09/2007 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Áp đảo đối thủ trong hiệp hai, và tạo ra nhiều cơ hội nhưng thần may mắn đã không ủng hộ đội U23 Việt Nam. Hôm nay, chúng ta lẽ ra xứng đáng thắng”, HLV Riedl nói sau trận hoà 1-1 với Ảrập Xêút tại vòng loại cuối của Olympic 2008.

“Càng về cuối trận đấu, đội Việt Nam chơi càng hay và tạo ra rất nhiều cơ hội làm bàn, nhưng may mắn đã thuộc về Ảrập Xêút. Bởi các tình huống dứt điểm ngon ăn của Công Vinh và Vũ Phong đều không thể mang tới bàn thắng. Cũng như tất cả mọi người, tôi rất tiếc nuối nhưng dù sao, tôi cũng rất hài lòng, nhất là sau hai trận đấu sôi động và chúng ta đều là đội chơi hay hơn đại diện của Tây Á”, nhà cầm quân người Áo nhận xét thêm.

“U23 Việt Nam coi như đã bị loại”

HLV Riedl: VIệt Nam thiếu may mắn

HLV Riedl cho rằng đội Việt Nam đã không còn cơ hội để giành quyền thi đấu tại Olympic Bắc Kinh vào năm sau, bởi khoảng cách với đội dẫn đầu Nhật Bản bây giờ đã là 5 điểm. “Không cần phải nói nhiều về mục tiêu của Việt Nam ở vòng loại thứ 3, vì chúng ta vẫn chưa thể so sánh với các đối thủ còn lại, đặc biệt là Nhật Bản. Hiện nay, chúng ta coi như đã bị loại và Ảrập Xêút cũng thế. Nhưng tôi vẫn còn nhiều điều để hài lòng. Trước những đối thủ cao to, khoẻ khoắn, chúng ta vẫn thi đấu tốt và tự tin triển khai lối chơi của mình. Đó là dấu hiệu cho sự tiến bộ”.

Về bàn gỡ hoà của đối thủ, HLV Riedl giải thích: “Đó là bàn thua bất khả kháng và Đức Cường cũng chẳng thể cứu nổi. Trong tình huống đó, đội bạn cao to hơn lại thực hiện pha đánh đầu quá khó nên tôi nghĩ, đó là bàn thua hợp lý và chẳng có gì phải buồn vì điều đó. Những tình huống như vậy sẽ làm cầu thủ của chúng ta lớn thêm và như vậy, giải đấu này sẽ là sự chuẩn bị tuyệt vời cho các cầu thủ ở SEA Games 24 tới”.

HLV Bankar: “Sự chuẩn bị của Ảrập Xêút chưa tốt”

HLV trưởng đội khách đánh giá rất cao đội Việt Nam: “Tôi bất ngờ vì các bạn, sau khi chứng kiến màn trình diễn tốt của từng cá nhân. Họ chơi tập trung và gắn bó trong cả trận đấu, khiến các học trò của tôi bị cuốn theo lối chơi của các bạn. Đội Việt Nam mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi cũng có thời cơ để giành chiến thắng nhưng một trận hoà là kết quả chấp nhận được với Ảrập Xêút”.

HLV Bankar tỏ ra thất vọng với kết quả của đội nhà sau 3 trận đầu tiên. “Chúng tôi chỉ có một tháng để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 của Olympic Bắc Kinh nên từng vị trí thi đấu còn chưa ăn ý với nhau, khiến lối đá chưa được nhuyễn. Phải di chuyển nhiều cũng khiến các cầu thủ bị suy giảm thể lực. Ngoài ra, kể từ khi sang Việt Nam, chúng tôi ăn uống không đủ chất vì các món ăn không hợp khẩu vị của cầu thủ Ảrập Xêút. Đó chính là những bất lợi cơ bản nhất dẫn tới thành tích nghèo nàn của chúng tôi”.

Về tương lai của cả U23 Việt Nam và Ảrập Xêút, HLV Bankar khẳng định: “Đúng là hai đội chúng ta đang gặp bất lợi với 2 vị trí cuối bảng xếp hạng, nhưng trong bóng đá, có nhiều thay đổi bất ngờ. Chỉ còn một cách duy nhất để biến hy vọng thành hiện thực là chúng ta phải lao động hết mình, nỗ lực hơn nữa để thay đổi thực tế bất lợi này. Khi có niềm tin, sự nỗ lực của bạn sẽ không uổng phí”.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X