Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Lượt về vòng 1/16 UEFA Cup: Hứa hẹn những cuộc lật đổ

Thứ Năm 21/02/2008 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Lượt về vòng 1/8 UEFA Cup chắc chắn sẽ rất căng thẳng và quyết liệt và dự báo sẽ có những cuộc lật đổ thú vị


Tottenham - Slavia Prague

Tottenham chắc chắn lọt vào vòng trong


Lợi thế rất lớn cho Tottenham khi họ chỉ phải tiếp một Slavia Prague trên sân nhà sau khi đã giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi. Chỉ cần giành một trận hòa thậm chí một kết quả thua tối thiểu là Tottenham vẫn lọt được vào vòng đấu tiếp theo. Tuy nhiên, đoàn quân của ông J.Ramos chắc chắn sẽ không bước vào trận đấu đêm nay tại White Harte Lane với tâm thế như vậy, Tottenham chắc chắn sẽ kiếm tìm một chiến thắng để khẳng định vị thế đại gia của họ ở những giải đấu Cup. Với một đội hình đồng đều với nhiều trụ cột đạt được phong độ cao như Berbatov, Jenas, Keane…lại được bổ xung thêm những gương mặt mới như Hutton hay Woodgate, Tottenham đang chơi khá hay với 4 trận bất bại gần nhất. Tương quan lực lượng giữa hai bên quá chênh lệch bởi vậy chỉ có điều thần kì mới giúp Slavia Prague không thua ở trận đấu này chứ đừng nói gì đến một chiến thắng.

 

Villarreal - Zenit St. Petersburg

Tàu ngầm vàng Villareal sẽ tiếp tục bơi ở châu Âu


Tầu ngầm vàng sẽ phải thi đấu với quyết tâm khá cao khi mà họ đã bị thua ở trận lượt đi với tỉ số 0-1. Sự thực thì ở trong trận đấu đó Villareal đã gặp khá nhiều điều không may mắn khi mà những chân sút hàng đầu của họ bỗng nhiên vô duyên tệ trước khung thành Malafeyev. Cũng không thể không nói đến  thời tiết lạnh giá cũng như  sân bãi quá tệ khiến cho đội bóng Tây Ban Nha không thể triển khai được hết khả năng của mình. Lần này trở lại El Madrigal đầy ánh nắng chắc chắn tầu ngầm vàng sẽ không để kịch bản như trận đấu trước tái hiện. HLV Pellegrini sẽ có sự trở lại quan trọng của tiền vệ Senna trong đội hình, cùng với đó là phong độ ấn tượng của cặp đôi tiền đạo Nihat và Rossi. Những tín hiệu tích cực đó để NHM xứ Castellon tự tin vào một chiến thắng và một suất lọt vào vòng tiếp theo cho đội bóng con cưng của họ

 

Bayern Munchen - Aberdeen

 Luca Toni sẽ nổ súng giúp Hùm xám giành chiến thắng


Aberdeen đã có những nỗ lực tuyệt vời khi cầm hòa hùm xám B.Munich ở trận lượt đi với tỉ số 2-2. Tuy nhiên hành quân đến sân Allianz Arena lần này đội bóng Scotland sẽ thật khó để lặp lại thành tích đó bởi đơn giản ông lớn B.Munich chắc chắn sẽ không muốn mất mặt thêm một lần nữa. Phải hạ mình dự UEFA Cup đã là một điều khá xỉ nhục đối với đội bóng xứ Bavaria chính vì vậy họ luôn khẳng định mục tiêu giành chức vô địch như những gì đã làm được hồi năm 1996. Sự trở lại của Ribery sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Hùm xám và là người châm ngòi quan trọng cho những thùng pháo như Toni hay Klose phát hỏa. Thật khó để cản cơn giận dữ của B.Munich khi họ đã bị đội bóng tí hon Scotland vuốt râu hùm ở lượt đi

 

Atl. Madrid - Bolton

Vắng Sergio Aguero-Atl. Madrid có làm nên chuyện


Atl Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn khi mà họ vừa chịu thua ở trận lượt đi trước Bolton và tiền đạo chủ lực của họ là Aguero vừa phải lĩnh thẻ đỏ cộng với án phạt của UEFA và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu này. Vắng tiền đạo người Argentina cặp song tấu Aguero- Forlan sẽ bị khuyết đi một chân rất quan trọng mà HLV Aguirre hiện vẫn chưa nghĩ ra cách nào để bù đắp được. Đã 7 trận đấu tại các Cúp Châu Âu gần đây Atl Madird chưa thua tại Vincente Calderon tuy nhiên thật khó để đoàn quân Los Rojblancos có thể tự tin khi phong độ gần đây của họ không được tốt lắm


Một số trận đấu đáng chú ý khác

Leverkusen vs Galatasaray
Spartak Moscow vs Marseille 
Fiorentina vs Rosenborg BK 
Everton vs Brann 
Braga vs Werder Bremen
Panathinaikos vs G.Rangers 

Kim Phượng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X