Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lạc quan, Wenger tự hào

Thứ Năm 21/02/2008 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận đấu không bàn thắng tại Emirates, HLV Ancelotti tỏ ra rất tự tin về cơ hội đi tiếp của AC Milan. Còn Wenger hài lòng về những gì các học trò đã trình diễn dù rằng Arsenal không thể cụ thể hóa những cơ hội có được thành bàn thắng.

Theo vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp, Arsenal đã thể hiện động lực, sự trưởng thành vượt bậc và chất lượng ở từng vị trí. Kết quả hòa 0-0 trước ĐKVĐ Champions League trên sân nhà là một thành tích khả quan và ông không có lý do gì phải quá buồn bởi Arsenal đã dồn ép AC Milan trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy vậy, Wenger cũng khá tiếc nuối khi đội bóng không thể có được bàn thắng.

HLV Wenger chỉ đạo các học trò trong trận gặp AC Milan

Ông cho biết: "Chúng tôi không tận dụng được những cơ hội có được. Các cầu thủ đã quá nóng vội trong các pha dứt điểm cuối cùng dẫn đến sự thiếu chính xác. Milan bằng kinh nghiệm dày dạn của mình đã chơi phòng ngự rất tốt. Nếu vào một ngày đẹp trời hơn, rất có thể chúng tôi đã có từ 2-3 bàn thắng". Wenger cũng bày tỏ sự lo ngại về điều kiện sân bãi tại San Siro: "Tiếc là Arsenal không thể mang Emirates tới Italia. Tình hình mặt sân tại San Siro không tốt như ở đây và hy vọng nó sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến trận đấu. Họ có lợi thế nhưng chúng tôi sẽ giải quyết được".

Thủ lĩnh Cesc Fabregas và đội trưởng William Gallas cùng chung nỗi niềm với ông thầy. Tiền vệ người Bồ Đào Nha phát biểu: "Chúng tôi đã có một trận đấu thất vọng nếu xét những cơ hội có được. Lẽ ra, Arsenal phải giành được nhiều hơn thế. Arsenal có tất cả mọi thứ ngoại trừ bàn thắng. Thật không may đôi khi trong bóng đá, không phải những gì bạn muốn đều sẽ trở thành sự thật". Còn Gallas thổ lộ: "Họ (Milan) đã chơi phòng ngự quá tốt. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Họ là một đội bóng lớn và đã khẳng định được tên tuổi của mình. Nhưng tôi vẫn cho rằng Arsenal vẫn có thể đi tiếp dù rằng rất khó khăn. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đánh lớn tại Italia".

Trong khi đó, Carlo Ancelotti rất lạc quan về triển vọng của các nhà ĐKVĐ: "0-0 là tỷ số không tồi chút nào. Không hẳn chúng tôi đã thực sự hài lòng nhưng đội bóng đã chơi tốt. Và AC Milan sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Trận lượt về sẽ không hề dễ dàng nhưng tôi hy vọng Milan sẽ vượt qua". Vị HLV người Italia cũng lý giải vì sao sử dụng tài năng trẻ Pato ở trận đấu quan trọng này: "Tôi cho cậu ấy chơi từ đầu để tận dụng tốc độ của Pato. Với hàng thủ mạnh như của Arsenal, Pato mới là cầu thủ đủ sức tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn cho Milan".

Chỉ tiếc ý đồ đó của Ancelotti đã không thành công khi Pato chơi khá mờ nhạt ở trận đấu này, không đóng góp được gì cho đội bóng và bị thay ra ở phút 76. Trong lịch sử ở đấu trường châu Âu, Milan chưa từng thua một đội bóng của Anh nào trên sân nhà. Tuy nhiên cũng cần nhớ rằng, Arsenal từng có thắng lợi không thể nào quên tới 5-1 ngay tại đây nhưng "bại tướng" của họ là đội bóng cùng thành phố với AC Milan, Inter ở Champions League mùa giải 2003-2004.

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X