Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Kịch bản nào cho bảng đấu "Tử thần"?

Thứ Ba 17/06/2008 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước vòng đấu định mệnh tại bảng C, có rất nhiều kịch bản có thể xảy ra, đơn giản cũng có, phức tạp và kịch tính cũng có. Nhưng có vẻ như Tử thần không muốn gọi tên Rumani.

 

Kịch bản 1: Rumani thắng

 

Rất đơn giản, Hà Lan đã chắc suất đứng đầu bảng C và họ không còn mục tiêu phấn đấu trong trận đấu với Rumani. Vì vậy người Rumani hoàn toàn có cơ sở để tự tin vào kịch bản đơn giản nhất của bảng "tử thần", họ sẽ vào vòng sau nếu có được 3 điểm trước cơn lốc Hà Lan.

 

Kịch bản 2: Rumani thua

 

Nếu Rumani không thể khuất phục đoàn quân của học trò Marco van Basten, đội nào giành chiến thắng trong trận đấu Pháp - Italia sẽ là đội thứ hai của bảng C góp mặt tại tứ kết. Cũng trong trường hợp này, nếu Pháp và Italia hòa nhau trong một trận đấu có bàn thắng (1-1, 2-2, 3-3...), cùng với đó là trận thua của Rumani, điều này sẽ khiến cho cả 3 đội bằng điểm nhau (2 điểm) và chỉ số bàn thắng thua sẽ được tính đến. Khi ấy Italia là đội chiếm ưu thế vì họ là đội ghi được nhiều bàn thắng hơn cả trong các trận đấu diễn ra giữa 3 đội.


Rumani nắm nhiều cơ hội nhất
 

Cũng trong kịch bản trên, Rumani sẽ là đội đứng cuối bảng nếu người Ý và người Pháp bất phân thắng bại với tỉ số 2-2, 3-3 hay 4-4. Pháp sẽ "đội bảng" nếu họ hòa 1-1 với Italia, trừ khi Rumani thua đến 0-3 hay 0-4.

 

Nếu trận cầu Pháp và Italia không có bàn thắng nào được ghi thì Rumani sẽ có chiếc vé vào vòng 8 đội mạnh nhất bất kể họ để thua 1, 2 hay 3 bàn cách biệt (1-4, 2-5...), miễn là không phải đón nhận tỉ số 0-3. 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây

Nếu Rumani thua với 3 bàn trắng, Italia chỉ cần một trận hòa 0-0 với Pháp là đủ để có mặt tại tứ kết vì có hệ số xếp hạng cao nhất trong 3 đội (UEFA xếp hạng thành tích của Italia là 2,36; của Rumani là 2,25). Pháp sẽ đứng cuối bảng do có hiệu số bàn thắng kém nhất khi đối mặt với 2 ĐT trên.

 

Nếu Rumani thua 4 bàn cách biệt và trận đấu còn lại kết thúc với tỉ số hòa 0-0, Italia sẽ có chiếc vé vào vòng sau do hơn hiệu số bàn thắng so với Rumani. Pháp sẽ đứng cuối bảng C vì có thành tích ghi bàn kém nhất trong những trận đối đầu với 2 ĐT trên

 

Kịch bản 3: Rumani hòa

 

Nếu 2 trận cuối cùng của bảng C đều kết thúc với tỉ số hòa, Rumani sẽ đi tiếp. Và khi ấy có một điều trớ trêu là Italia và Pháp sẽ phải trải qua loạt sút luân lưu 11m để phân định ngôi vị... ba, tư do bằng nhau về mọi chỉ số. Pháp sẽ chỉ có một con đường duy nhất là giành chiến thắng thì mới có cơ hội lọt tiếp vào vòng sau.

  • Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X