Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Chuyển động cùng Euro (chiều 17/6)

Thứ Ba 17/06/2008 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Domenech không quan tâm đến trận Hà Lan-Rumania, Del Piero tin vào Hà Lan, Thổ Nhĩ Kì dính bão chấn thương…đó là những tin chính có trong bản tin Chuyển động cùng EURO chiều 17/6

 

Domenech chẳng quan tâm đến Hà Lan-Rumania

Domenech (trái) - đừng quá chú ý đến trận Hà Lan-Rumania

HLV Raymond Domenech vừa kêu gọi các học trò hãy gạt trận đấu Hà Lan – Romania ra khỏi đầu để tập trung vào cuộc đọ sức định mệnh của Pháp trước Italia. HLV Domenech đã thúc giục các học trò của mình quên đi trận chiến của người Romania và Hà Lan. Ông nói: “Pháp – Italia là trận đấu mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được tham gia. Ai cũng biết cơ hội đi tiếp dành cho chúng tôi là không nhiều. Vì thế mọi cầu thủ cần phải tập trung cao độ vào trận đấu. Hãy quên đi Hà Lan và Romania. Trước ĐT Italia, Pháp cần chơi tấn công nhiều hơn và cũng cần phải phòng thủ chặt hơn”.

 

Del Piero tin tưởng vào Hà Lan


Tiền đạo Alessandro Del Piero thừa nhận rằng anh sẽ ủng hộ Hà Lan trong trận đấu với Romania, khi hy vọng lọt vào vòng tứ kết của ĐT Italia phụ thuộc vào những gì người Romania làm được trong trận đấu với đội bóng xứ sở hoa tu-líp. Để đi tiếp, thày trò của HLV Donadoni cần một chiến thắng trước ĐT Pháp và hy vọng Hà Lan không thất bại trước Romania

trong loạt trận đấu cuối cùng ở Bảng C. “Chúng tôi hy vọng Hà Lan sẽ thắng”, Del Piero nói. “Tôi ủng hộ họ song dĩ nhiên sẽ không quá tập trung vào trận đấu đó khi Italia cũng có mục tiêu cần phải đạt được của riêng mình. Italia cần phải thi đấu tốt trong trận đấu của mình và xem chuyện gì xảy ra sau đó”.

 

Tây Ban Nha:  sẽ có nhiều sự thay đổi

 

Theo tuyên bố chính thức của Aragones trong trận đấu cuối cùng với Hy Lạp ông sẽ cất 3 vị trí Carles Puyol, David Silva và Cazorla những cầu thủ đang dính chấn thương nhẹ trong buổi tập gần đây. Tuy nhiên đó chưa phải là những sự thay thế duy nhất của HLV Aragones bởi Tây Ban Nha đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng để lọt tiếp vào vòng đấu sau. Có lẽ nhà hiền triết cũng sẽ tung vào sân nhiều gương mặt chưa từng được thi đấu để họ có thể được “hít thở bầu không khí của một trận đấu chính thức ở Euro.”

 

Michael Ballack doạ BĐN.

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo giới, thủ quân đội tuyển Đức Michael Ballack tự tin khẳng định đội bóng của anh sẽ cho đối thủ Bồ Đào Nha (BĐN) nếm “trái đắng” trong trận tứ kết tới đây. Đứng thứ 2 tại bảng B, “Cỗ xe tăng” sẽ có một trận đấu rất khó khăn với BĐN – ƯCV sáng giá cho chức VĐ EURO 2008. Còn nhớ, Đức từng hạ gục BĐN tại trận tranh giải 3 thuộc khuôn khổ VCK World Cup 2006. Đây là một trong những lý do khiến Ballack và đồng đội tin vào thắng lợi cuối cùng của Mannschaft trước thầy trò HLV Scolari.

 

Thổ Nhĩ Kì dính bão chấn thương

 

Thổ Nhĩ Kỳ cần phải có một điều thần kì khác để có thể tiến xa tại Euro 2008 này, khi có tới 7 cầu thủ có thể sẽ không thể ra sân trong trận đấu tứ kết với Croatia. Emre Gungor là trường hợp vắng mặt mới nhất sau khi người phát ngôn của đội khẳng định rằng cầu thủ này sẽ vắng mặt cho đến hết giải do chấn thương đùi trong chiến thắng lịch sử 3-2 trước CH Séc. Ngoài ra, Emre Belozoglu bị chấn thương gân kheo đang dần bình phục, còn tiền vệ Tumer Metin chắc chắn không thể ra sân do gặp vấn đề ở háng. Servit Cetin đang vật lộn với vấn đề thể lực, trong khi đó Gokhan Zan đang hồi phục khá nhanh chấn thương đầu gối. TNK cũng chắc chắn không có sự phục vụ của thủ môn Volkan Demirel do anh này bị đuổi trong những phút bù giờ ở trận đấu với CH Séc. Tuy vậy, HLV Fetih Terim vẫn rất lạc quan trước cuộc chạm trán với thầy trò Bilic, đặc biệt sau khi họ đánh bại cả CH Séc và Thụy Sỹ dù bị đánh giá thấp hơn.

  • Bongda24h (tổng hợp) 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X