Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu của lượt trận thứ hai

Thứ Ba 17/06/2008 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lượt trận thứ 2 đã kết thúc để lại những dấu ấn với phong độ xuất sắc của cá nhân cầu thủ. Xin được chuyển tới độc giả 11 cầu thủ xuất sắc của lượt trận thứ 2 được xếp theo sơ đồ chiến thuật 4-5-1.

Thủ môn

Dù đổ người nhưng Buffon vẫn đẩy được cú đá của Mutu

Buffon (Italia

): Ngoại trừ bàn thua do lỗi mà Zambrotta gây ra Buffon đã có một trận đấu không thể xuất sắc hơn. Phong độ ấn tượng và sự chắc chắn của "người nhện" đã giúp cho Azzurri thoát được một trận thua mất mặt trước Rumani. Nổi bật nhất là pha cứu thua ngoạn mục sau quả 11m của Mutu. Với pha cản phá thành công này Buffon đã giúp cho Italia tránh khỏi nguy cơ bị loại và tiếp tục nuôi hi vọng nhỏ nhoi cho một tấm vé vào vòng tứ kết

Hậu vệ
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,
xem tại đây


Vedran Corduka (Croatia): Một trận đấu tuyệt vời của hậu vệ đang chơi cho Manchester City. Anh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kèm cặp Podolski bên hành lang cánh trái. Trong trận thắng 2-1 Đức hầu như tê liệt với những pha đánh biên trái bởi sự chắc chắn của Corduka. Không những vậy, anh còn thực sự xuất sắc trong nhưng pha lên tham gia tấn công biên. mà điển hình là pha lên bóng dũng mãnh vượt qua sự truy cản của Frings trước khi tạo ra một đường chuyền rất tốt. Rất tiếc là người dứt điểm cuối cùng là Kranjcar không thắng được Jens Lehmann.

Robert Kovac (Croatia): Thêm một trận đấu nữa, Kovac chứng tỏ anh là sự lựa chọn không thể thay thế trong vai trò thủ lĩnh của hàng thủ. Trung vệ của Borussia Dortmund đã chỉ đạo hàng thủ của Croatia chơi chắc chắc và tạo ra một bức tường phòng ngự kiên cố đánh bật mọi đường tấn công của các chân sút Đức.

Carvalho vẫn chứng tỏ được sự chắc chắn

Ricardo Carvalho (Bồ Đào Nha):

  Trung vệ của Chelsea vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của mình với những pha truy cản và bọc lót khá tốt trước khung thành của thủ môn Ricardo. Cùng với Pepe, Carvalho thực sự là chốt chặn đáng tin cậy giúp Bồ Đào Nha có được sự chắc chắn cần thiết nơi hàng thủ.

Fabio Grosso (Italia): Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Grosso vẫn giữ được phong độ thi đấu đỉnh cao của mình. Hậu vệ của Lyon tỏ ra khá chắc chắn bên hành lang trái và thường xuyên có những pha lên tham gia tấn công với những quả tạt có độ chuẩn xác cao.

Tiền vệ

Critiano Ronaldo (Bồ Đào Nha): Trong một trận đấu cần sự tỏa sáng, Ronaldo đã không phụ lòng tin của người hâm mộ. Anh chơi với một phong độ đỉnh cao khi có công trong cả 3 bàn thắng giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng thuyết phục trước CH Séc để có được ngôi đầu bảng A ngay sau lượt trận thứ 2.

Ronaldo đã tỏa sáng đúng lúc

Cristian Chivu (Rumani):

Đội trưởng của đội bóng Đông Âu đã có một trận đấu chơi khá nổi bật trong vai trò tiền vệ trung tâm. Sự chắc chắn của anh đã tạo ra  một bức tường khá chắc chắn trước hàng thủ của Rumani. Chính sự xuất sắc của cầu thủ đang chơi cho Inter đã khiến cho khả năng phòng ngự từ xa của Rumani tốt hơn hẳnt. Chính Chivu đã khiến cho Buffon phải lao đao với một cú sút phạt trực tiếp đập cột dọc khung thành của Italia

Luka Modric ( Croatia): Phong độ đỉnh cao mà tân binh của Tottenham đã thể hiện trong trận đấu với Đức đã giúp Croatia có được một kết quả không thể tốt hơn. Tiền vệ có dáng người mảnh khảnh  này đã thống lĩnh khu trung tuyến khá tốt với khả năng cầm bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu. Anh là chiếc cầu nối cho những pha phản công nhanh và hiệu quả của đội bóng vùng Ban -căng.

Wesley Sneijder (Hà Lan) : Thành công của Hà Lan gắn liền với sự thăng hoa của hàng tiền vệ mà nổi bật là tiền vệ đang chơi cho Real Madrid. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phân phối bóng, anh còn là tác giả của những pha kiến thiết có độ chính xác cao. Chính Sneijder là tác giả của một pha làm bàn hoàn hảo đúng vào phút cuối cùng của trận đấu.

Adrijen Robben (Hà Lan): Dù chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng với tốc độ và kỹ thuật siêu việt của mình, Robben đã khiến cho hàng thủ của Pháp bị đảo lộn hoàn toàn. Tiền vệ của Real có đường chuyền chính xác để Van Persie lập công, trước khi đích thân ghi bàn với một cú sút không tưởng ở một góc rất hẹp.

Tiền đạo

 Villa đang có cơ hội trở thành vua phá lưới của VCK năm nay

David Villa (Tây Ban Nha):

Đội quân của HLV Luis Aragones phải chờ đến phút bù giờ cuối cùng mới có thể khẳng định ngôi đầu bảng D cùng một vé đi tiếp vào tứ kết. Người mang lại niềm vui đó không ai khác chính là David Villa. Sau khi có được cú hattrick ở lượt trận đầu tiên, Villa lại tiếp tục nổ súng với bàn thắng đẳng cấp. Với 4 bàn có được sau hai trận, tiền đạo của Valencia đang đứng trước cơ hội lớn cho danh hiệu vua phá lưới.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X