Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Juve bất ngờ bại trận tại Coppa Italia

Thứ Sáu 07/12/2007 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy là Empoli sẽ hành quân đến Turin với lợi thế dẫn trước 2-1 trận lượt đi sau khi đả bại Juventus đêm qua trên sân Stadio Castellani, trong một trận đấu mà “người cũ” của họ, Sergio Almiron nhận thẻ đỏ.

HLV Ranieri quyết định tung đội hình hai vào sân, dẫn đầu là đội trưởng Del Piero, với sự tự tin cao độ rằng những hảo thủ bạc triệu của ông sẽ không mấy khó khăn đánh bại một Empoli nhỏ bé. Tuy nhiên, đối thủ của Juve chính là đội bóng giàu lòng khao khát nhất với một tập thể cực nhiều tài năng trẻ. Và việc đội một Empoli tỏ ra “trên cơ” với những ngôi sao it thi đấu của Juve cũng không gây quá nhiều bất ngờ.

 

Thậm chí nếu Empoli may mắn và tận dụng thời cơ tốt hơn, “cửa” cho Juve trong trận lượt về còn tối tăm hơn nhiều so với tỷ số 1-2 này. Sau khi Pozzi và Abate đưa đội chủ nhà lên dẫn trước, Almiron còn nhận thẻ đỏ trong một tình huống rất đáng trách. Điều may mắn duy nhất cho Juve là Ranieri đã kịp “tỉnh ngộ” tung các ngôi sao vào sân, một trong số họ, Iaquinta, đã lập công đem về hy vọng đi tiếp cho Bianconeri.


Iaquinta đem về hy vọng cho Juve
 

Trở lại diễn, đội chủ nhà ào ạt tấn công từ đầu với hy vọng “phủ đầu Lão bà”, khiến thủ thành dự bị Belardi phải “luống cuống” chống đỡ. Chỉ trong 3 phút đầu tiên, anh đã phải tung người  đẩy một cú sút xa trái phá, báo hiệu một trận đấu không hề yên ả dù Coppa mới đi đến chặng đầu tiên.

Không chỉ “dọa dẫm”, Empoli nhanh chóng mở tỷ số.  Tiền đạo chủ lực của tuyển trẻ Ý Nicola Pozzi tỏa sáng với một pha đánh đầu chính xác sau đường lật bóng của Luca Antonini. Người khởi xướng pha bóng đẹp mắt này chính là Sebastian Giovinco. 1-0 cho Empoli ở phút thứ 19!

 

Juve “phản ứng” khá mạnh mẽ với những tình huống bóng đầy ngẫu hứng và đẳng cấp của Del Piero ngay sau đó. Nhưng hai lần liên tiếp Alex tung chân dứt điểm hiểm hóc cũng là 2 lần anh bất lực trước sự xuất sắc của thủ thành Davide Bassi. Empoli cũng không chịu nhường lại thế trận khi liên tục tổ chức tấn công, đặt thủ thành Belardi bên phía đội khách trong tình trạng báo động.

 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


Bước sang hiệp hai, chỉ trong vòng 3 phút, Empoli đã lại vượt lên. Ignazio Abate xâm nhập vòng cấm và sút bóng hiểm hóc loại bỏ Belardi, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Các Juventini bắt đầu lo sợ cho vận mệnh Bianconeri tại Coppa năm nay…

 

Nhưng như để “đổ thêm dầu vào lửa”, Sergio Almiron còn tự tay loại mình ra khỏi cuộc chơi. Phút 60. tiền vệ người Argentina này phạm lỗi nặng với Giovinco, nhận thẻ vàng rồi tiếp tục phản ứng trọng tài cho đến khi… nhận thêm một thẻ vàng nữa. Empoli hơn người từ phút thứ 61.

Thất vọng xen lẫn lo lắng, Ranieri lần lượt tung các ngôi sao trẻ Molinaro, Nocerino vào sân, cùng với đó là tiền đạo đang có phong độ cực cao Iaquinta. Sự thay đổi này phát huy hiệu quả ở phút thứ 81, khi Iaquinta thể hiện bản năng sát thủ của mình với pha dứt điểm thành bàn, đem về hy vọng cho Juve.

 

Hy vọng đó lẽ ra còn có thể lớn hơn cho Juve khi những nỗ lực cuối trận của họ đã tạo ra những tình huống vô cùng nguy hiểm. Trọng tài Farina không quan sát được một cầu thủ Empoli để bóng chạm tay trong vòng cấm, trước khi Bassi thêm một lần trổ tài với pha bay người cản phá cú sút của Salihamidzic.

 

Dẫu sao, tỷ số đầy hứa hẹn 2-1 cũng đủ khiến Ranieri nhẹ người ra về… Hai đội sẽ gặp lại nhau trong trận lượt về tại Turin vào ngày 16 tháng Một tới.

Đội hình thi đấu:

Empoli: Bassi - Abate, Marianini (Marzoratti 70’), Raggi, Pratali - Vanigli, Marchisio, Antonini, Vannucchi Giovinco (Moro 87’) - Pozzi (Volpato 45’)
Juventus: Belardi - Birindelli, Criscito, Legrottaglie, Grygera (Molinaro 62’ - Almiron, Salihamidzic, Tiago, Marchionni (Nocerino 64’) - Del Piero, Palladino (Iaquinta 62’)

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X