Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Moore tiếp tục gắn bó với Villa Park

Thứ Sáu 07/12/2007 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo CLB Aston Villa đã quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Luke Moore thêm một năm nữa.


Tiền đạo Luke Moore

Theo như bản hợp đồng cũ với CLB thành phố Birmingham, Luke Moore sẽ trở thành người tự do khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên, với tình hình của đội bóng như hiện nay, ban lãnh đạo Aston Villa đã quyết định ký tiếp một bản hợp đồng mới. Theo đó, Luke Moore sẽ ở lại sân Villa Park đến mùa hè năm 2009.

Gia nhập Aston Villa từ tháng 2 năm 2004, tiền đạo U21 Anh đã 93 lần khoác áo CLB, và 15 lần chọc thủng lưới đối phương. Tính riêng mùa giải năm nay, tiền đạo này mới có được 2 bàn thắng trong vòng 8 trận đã đấu. Sau một thời gian được thi đấu liên tục, hiện nay Luke Moore đã phải nhường vị trí chính thức trên hàng công của CLB cho tiền đạo John Carew, người mới trở lại sau chấn thương.

Phát biểu trước báo chí, phát ngôn viên của CLB đang xếp thứ 7 của giải ngoại hạng Anh cho biết: "Chúng tôi đã xem xét và đưa ra quyết định sẽ gia hạn thêm 1 năm nữa trong bản hợp đồng với Luke Moore. Đáng ra cậu ấy sẽ chia tay đội bóng vào tháng 7 năm 2008. Nhưng bây giờ, thời hạn đó đã được nới rộng đến tháng 7 năm 2009."

Có thể nói việc gia hạn hợp đồng với Luke Moore chẳng qua là một phương án dự phòng của đội bóng này khi cần thiết. Với những gì đã thể hiện, Martin O'neill và các cộng sự cũng không mấy mặn mà với cầu thủ có hiệu suất ghi bàn không thật tốt này. Trong khi, Aston Villa đang sở hữu những cầu thủ chơi khá hay trên hàng công. Có thể nhắc đến Carew mới trở lại sau chấn thương và tiền đạo đang chơi khá hay là Gabriel Agbonlahor.

Dù sao đây cũng là một trong những cơ hội để cầu thủ trẻ người Anh tích lũy thêm kinh nghiệm trong sự nghiệp. Có thể sau khi chia tay Aston Villa ở cuối mùa giải năm sau, Luke Moore sẽ tiến bộ hơn và trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu của giải ngoại hạng. Mới 21 tuổi và còn rất nhiều cơ hội đang chờ đón cầu thủ này trước mắt.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X