Thứ Năm, 28/03/2024 Mới nhất
Zalo

Inter thêm một lần nữa không thể khuất phục Udinese

Chủ Nhật 26/08/2007 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Udinese chứng tỏ mình là đối thủ “kỵ giơ” của Inter Milan khi họ đã cầm chân được nhà ĐKVĐ trong một thế trận không hề tỏ ra thua kém. Còn Mancini và các học trò còn nhiều việc phải làm khi họ có một khởi đầu chưa thể nói là mĩ mãn.


Udinese là đối thủ khó chịu của Inter bởi đó là đội bóng duy nhất mà “siêu Inter” ở mùa trước với vô số kỉ lục đã không thể đánh bại được sau cả hai lượt trận. Chính vì vậy, mà thầy trò ông Mancini vào sân với quyết tâm chiến thắng cực cao. Trận đấu này Inter vắng mặt hai trụ cột rất quan trọng là trung vệ Materrazi và Viera vì lí do chấn thương. Cambiasso cũng không thể ra sân khiến HLV Mancini phải để đội trưởng J.Zanetti lên đá cặp cùng với Dacourt ở trung tâm hàng tiền vệ. Cruz bất ngờ được xếp đá chính bên cạnh Ibra chứ không phải là Suazo như dự đoán.

 

Stankovic mở tỷ số từ sớm cho Inter Milan


Ngay vào đầu trận đấu Inter đã tràn lên tấn công. Figo vẫn là Figo ở phong độ cao khi anh thường xuyên có những pha đi bóng lắt léo nguy hiểm.  Ibrahimovic như mọi khi vẫn màu mè với những pha xử lí điệu nghệ. Ngay phút thứ 8, nhận bóng từ Dacourt, Ibra khống chế bóng khéo léo rồi chọc khe cho Stankovic lặng lẽ băng lên đưa bóng vào góc gần, tung lưới thủ thánh Chimenti mở tỉ số cho Inter.



Sau khi có bàn thắng, Inter tràn lên tấn công như để thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch. Không có Viera nhưng Dacourt đã chơi tốt ở khu vực giữa sân trong khi Figo, Stankovic và Ibra liên tiếp gây rối hàng phòng ngự Udinesse bằng kĩ thuật cá nhân và những màn phối hợp. Tuy nhiên, Udinese chẳng phải là tay mơ khi họ cũng có những pha lên bóng cực kỳ nguy hiểm. Bóng liên tiếp được chuyển qua giữa hai bên. Hai đội bóng đều chơi tấn công khá cởi mở.
 

Kết quả vòng 1 Serie A (26/08)
Fiorentina 3-1 Empoli
Pazzini 56'; Mutu 64'; Montolivo 70' - Saudati 90'

Genoa 0-3 AC Milan
Ambrosini 21'; Kaka 44', pen 45'

Inter Milan 1-1 Udinese
Stankovic 9' - Cordoba og 90'

Napoli 0-2 Cagliari
Matri 49'; Foggia 59'

Parma 2-2 Catania
Pisanu 28'; Rossi 43' - Morimoto 12'; Baiocco 44'

Reggina 1-1 Atalanta
Amoruso 77' - Doni pen 84'

Siena 1-2 Sampdoria
Corvia 68' - Bellucci 33'; Montella 86'

Palermo 0-2 AS Roma
Mexes 4'; Aquilani 27'


Sau những phút đầu  tấn công ào ạt, các cầu thủ Inter bỗng diều chỉnh nhịp độ trận đấu. Họ chơi chậm khống chế bóng chắc và điều khiển thế trận theo phong cách của mình. Hai hậu vệ cánh, Maicon và Mawell liên tục băng lên từ hai cánh để tạt bóng vào vùng cấm địa cho Cruz và Ibra ở bên trong rình sẵn.


Udinese cũng đâu phải là đội bóng dễ chơi. Phút thứ 22, họ bất ngờ phản công. Mesto dẫn bóng bên cánh trái rồi tạt vào cho D’Agostino đứng cách khung thành có 2 mét nhưng anh không thể đệm bóng vào. Bộ ba tấn công của Udinese là Mesto, Asamoah, Quagliarella liên tục khuấy đảo, gây khó khăn cho thủ môn Cesar. Phút 27, Udinese nhận được phạt góc và Asamoah đánh đầu vọt xà trong gang tấc.


Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Inter nhưng thế trận tấn công cởi mở mà hai đội trình diễn làm người ta ngạc nhiên bởi những trận đấu giữa 2 đội bóng này vốn diễn ra rất buồn ngủ trong những năm qua.
Thật ngạc nhiên khi những phút đầu hiệp 2, Udinesse lại là người nắm được thế trận khi Inter chủ động đá thấp. Asamoah rồi Quagliarella liên tiếp có những cơ hội nhưng đôi chân vụng về cùng với sự thiếu may mắn khiến cho bàn thắng vẫn chưa thể đến.


Phút thứ 58, thủ môn Julio Cesar có một pha xử lí rất nghiệp dư khi anh lao lên lỡ trớn  và trước sức ép cực lớn của “trâu đất” Asamoah anh phải dùng tay chơi bóng ở….ngoài vòng cấm địa. Ngay lập tức, một thẻ đỏ được rút ra. Inter phải chịu thi đấu với 10 người trong những phút còn lại. Julio Cruz là “vật tế thần” khi anh buộc phải ra sân để thủ môn Toldo vào thay thế. Với lợi thế hơn người, Udinesse liên tục tổ chức những đợt lên bóng.


Udinese chứng tỏ mình không phải tay mơ


Mesto liên tục khuấy động và khoét sâu vào điểm yếu bên cánh trái của Inter do Maxwell rồi Chivu trấn giữ đều không có được sự an tâm. Inter cũng thỉnh thoảng tổ chức được các đợt lên bóng. Ibra chọc khe cho Suazo (vào thay Figo) băng lên nhưng Chimenti còn nhanh hơn đã tóm gọn bóng.

Tiếp sau đó trong những phút từ 86 đến 89, Floro Flores có bóng ở những tư thế thuận lợi nhưng không thể ghi bàn trước sự xuất sắc của thủ thành mới vào thay Toldo. Khi Mancini và các học trò đã bắt đầu nghĩ đến chiến thắng đầu tiên trong ngày ra quân thì bất ngờ Udinese có bàn thắng san bằng tỉ số.


Nỗ lực không biết mệt mỏi của đội khách đã được đền bù. Lại là một pha xuống bóng bên phía cánh phải, bóng được tạt rất căng vào và trung vệ Inter, Ivan Cordoba đã đánh đầu về lưới nhà trước sự “đe dọa” của Gyan Asamoah sau pha chạm bóng của Mesto, san bằng tỉ số 1-1 cho đội khách. Tỷ số hòa cũng được giữ cho đến hết trận.
Inter không bước qua nổi lịch sử. Còn Udinese chứng tỏ mình không phải là đối thủ yếu và cuộc cách mạng của tân HLV trưởng Marino đã có những thành quả đầu tiên.


Đội hình thi đấu

Inter Milan: Julio Cesar - Maxwell, Samuel, Cordoba, Maicon - J.Zanetti, Dacourt (Chivu 74'), Figo (Suazo 65'), Stankovic - Ibrahimovic, Cruz (Toldo 59')

Udinesse: Chimenti - Coda, Dossena (Lukovic 77'), Zapata, D’Agostino - Inler (Pepe 80'), Mesto, Sivok (Eremenko 56'), Asamoah, F.Flores, Fabio Quagliarella.

Bàn thắng: Stankovic - Cordoba og 90' 

Cùng lúc đó tại trận đấu diễn ra cùng giờ, AC Milan đã khẳng định được sức mạnh của mình khi có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đội chủ nhà Genoa. Ambrosini là cầu thủ mở tỷ số trận đấu ở phút thứ 21 sau một pha dàn xếp tấn công rất đẹp mắt. Tuy nhiên, trong trận đấu này, Kaka mới là cầu thủ chơi hay nhất khi tiền vệ người Brazil liên tiếp ghi hai bàn thắng trong vòng 2 phút cuối của hiệp một. Với chiến thắng ấn tượng này, Milan tạm thời đứng ở vị trí thứ hai của bảng xếp hạng sau Juventus, đội vừa đè bẹp Livorno với tỷ số 5-1.


  •  Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X