Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inter có nguy cơ "mất" Scudetto vì... trọng tài

Thứ Bảy 17/05/2008 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mùa giải này đội quân Inter của HLV Roberto Mancini vẫn thường được "lợi" từ các quyết định của trọng tài. Nhưng trớ trêu thay đến vòng đấu quyết định này họ lại bị "giám sát" bởi một trọng tài vẫn nổi tiếng là "Anti – Inter".

 
HLV trưởng của Inter mùa bóng này nổi tiếng là người hay chỉ trích các trọng tài mà người ông hay "xung khắc nhất" là vị vua không ngai Gianluca Rocchi. "Ghét của nào trời trao của ấy", chức vô địch của Inter đang đối diện với nguy cơ bị Roma "cướp"  mất khi chính Gianluca Rocchi  sẽ là người cầm cân nảy mực trên sân Tardini, trong trận đấu Parma – Inter.


HLV Mancini lo sốt vó vì trọng tài “Anti - Inter“
 

Mancio đã từng chỉ trích gay gắt Rocchi khi ông này rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu tài năng người Bồ Đào Nha Pelè, trong trận hòa 1-1 với Genoa hồi tháng ba năm nay.

 

Mancio nói trong lo lắng và đau đớn: “Rocchi là một người luôn mang lại vận đen cho chúng tôi. Ông ấy đã từng cầm còi trong 3 trận đá thiếu người của Inter từ đầu mùa, thật cay đắng khi cả 3 trận ấy Inter đều phải rời sân mà không còn đủ 11 cầu thủ ra sân ban đầu của mình. Ông ấy rất thích rút thẻ đỏ cho các học trò của tôi".

 

Có lẽ Mancini đã "giận quá mất khôn" khi ông "nhớ nhầm". Vì trong 3 trận Rocchi được giao trọng trách "soi" Inter mùa này thì chỉ có có mỗi Pelè bị đuổi, nhưng thực tế là cả 3 trận đấu đều kết thúc với tỉ số hòa 1-1, trước Juventus, Sampdoria và Genoa. 3 trận hòa trước không mấy ảnh hưởng đến Inter nhưng nếu ngày mai họ để mất 3 điểm thì rất có thể "cơn ác mộng" của Inter sẽ trở thành sự thực. Khi ấy Roma sẽ lên ngôi nếu đội bóng thủ đô giành chọn 3 điểm trước Catania.


Rocchi (vàng) là dấu hiệu báo trước những trận hòa
của Inter mùa này
 

Mặc dù vậy, xét trên một khía cạnh khác, những kết quả mà Nerazzurri có được khi Rocchi cầm còi không hẳn “đen đủi” như Manicini nói. Năm ngoái Inter đã giành chọn 3 điểm bằng các chiến thắng 1-0 trước Reggina, 2-0 trước Lazio và  mùa giải 2005/06 lại là một trận thắng 2-0 trước Parma, đó đều là các trận cầu mà Rocchi bắt chính. Chỉ có điều đó là thời điểm hai mùa bóng lại đây.

 

Lần gần nhất Rocchi cầm còi trong trận đấu có Inter là vào giữa tháng 4, ở trận lượt đi Coppa Italia với Lazio. Và đó lại là một trận hòa không bàn thắng. Tính tổng cộng mùa này, cả 4 trận ông "bắt" Inter đều có kết quả hòa. Biết đâu ngày mai sẽ là trận hòa thứ 5 của Nerazzurri? 

Trong khi đó, một "ông vua sân cỏ" khác đóng vai trò quyết định chức vô địch Calcio mùa này là Massimiliano Saccani, đây sẽ là vị trọng tài bắt trận Catania - Roma.

       Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X