Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inter gặp rắc rối với scandal “xã hội đen”

Thứ Bảy 17/05/2008 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ba ngày trước khi vòng đấu cuối cùng quyết định chủ nhân của Scudetto diễn ra, CLB Inter Milan đã bất ngờ gặp rắc rối với một vụ scandal liên quan đến “xã hội đen”…

Chủ nhật này đội bóng đang dẫn đầu Serie A Inter Milan sẽ có chuyến làm khách trên sân Ennio Tardini của Parma với mục tiêu giành bằng được Scudetto. Áp lực đang đè nặng lên vai của Nerazzurri khi khoảng cách của họ với đội bóng xếp thứ hai AS Roma chỉ là 2 điểm.

HLV Mancini đang gặp rắc rối


Thực ra chính các học trò của Roberto Mancini đã tự làm khó mình khi họ liên tiếp để vuột mất 2 cơ hội sớm giành CVĐ Serie A năm nay (thua 1-2 trước AC Milan và hoà 2-2 trước Siena). Và giờ đây họ buộc phải giành 3 điểm ngay tại sào huyệt của một Parma không còn đường lui khi đang cần 3 điểm để tránh xuống hạng.


Nhưng một bất ngờ bên ngoài sân cỏ đã xảy ra, theo Daily Telegraph, đội bóng chủ sân Meazza đang bị cảnh sát Italia nghi ngờ có dính líu đến một vụ án “xã hội đen”, mà đối tượng trực tiếp liên quan là HLV Roberto Mancini và trợ lý Sinisa Mihaljovic.

Câu chuyện xảy ra xoay quanh Domenico Brescia, thợ may chuyên lo cung cấp trang phục cho Interista, ông này đã bị tình nghi tham gia vào một băng đảng Mafia ở Crisafulli, và cảnh sát Italia đã ra lệnh truy nã với người đàn ông 55 tuổi với tội danh tàng trữ và mua bán trái phép Cocaine.


Hơn 200 cuộc đàm thoại của Brescia đã bị các trinh sát bí mật ghi âm và mới đây đã được đem ra làm bằng chứng buộc tội ông, trong đó đáng chú ý là cuộc nói chuyện với HLV Mancini, Mihajlovic và một số cầu thủ của Inter, tất cả đều đã được công khai trên các mặt báo đất nước vùng Địa Trung Hải.

Thật bất ngờ khi chiến lược gia người Ý lại có những trao đổi với Brescia về một nhân vật mới bị cảnh sát thu phục có tên Daniel Bizzozzero, tác nhân trực tiếp kết nối Brescia với tố chức Mafia nói trên. Theo thông tin từ phía cảnh sát thì Daniele bị bắt khi đang trên đường trốn chạy từ Monte Carlo đến Paris.


Đây là trích đoạn băng ghi âm mà cảnh sát thu được. Mancini hỏi: “Chuyện gì xảy ra với ông ta (Bizzozzero) vậy? Sao ông ta lại bị bắt? Tôi đã dặn Daniel phải ở lại Paris mà chờ đợi kết quả cơ mà?” Brescia trả lời: “Tất cả chỉ là do hắn ta quá ngu xuẩn mà thôi”. Mancini nói tiếp: “Nhưng ông ấy đã có ơn với tôi”...


Như vậy, trong đoạn băng trên Mancini đã hỏi về tình hình của Bizzozzero, kẻ bị kết tội tham gia băng đảng “xã hội đen” Italia, điều này chắc chắn sẽ khiến HLV 44 tuổi gặp không ít rắc rối với cơ quan an ninh.


Sự việc trên đã làm xôn xao dư luận nước Ý, đặc biệt là ảnh hưởng tới LĐBĐ Italia. Và hiện tại trước khi vụ việc được làm sáng tỏ thì nhiều khả năng trận chiến cuối cùng của đội quân áo sọc xanh đen sẽ thiếu vắng sự chỉ đạo của Roberto Mancini.


(Theo Dân trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X