Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Hy Lạp – Nga: Khi không còn sự lựa chọn

Thứ Sáu 13/06/2008 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Không còn thời gian để cho những toan tính bởi cả hai đều bại trận trong ngày ra quân. Hy Lạp và Nga đều thể hiện quyết tâm cực lớn, phải giành trọn 3 điểm nếu không muốn….. về nước sớm.

 

Thực ra Hy Lạp đã chơi không đến nỗi nào trong trận đấu ra quân với Thụy Điển. Với niềm kiêu hãnh của một nhà đương kim vô địch các chàng trai của Otto Rehhagel đã vào cuộc bằng một lối chơi có kiểm soát và phòng ngự chắc chắn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên cái mà Hy Lạp thiếu so với chính họ 4 năm về trước đó là một cá nhân có thể làm nên sự khác biệt.

Hy Lạp hiện giờ khác hoàn toàn với chính họ 4 năm về trước

Hãy nhớ đến cái đầu vàng của Chariteas hay đôi chân  của  Zagorakis trong một ngày đẹp trời có thể đưa đội bóng ở xứ sở của các vị thần đến với chiến thắg. Còn hiện tại là một khoảng trống mênh mông, Basinas hay Karagounis đều luống cuống khi được tạo cơ hội ngon ăn, Chariteas vẫn còn đó nhưng anh chỉ là cái bóng mờ so với chính mình. Và khi không thể tự quyết định được số phận, Hy Lạp phải trả giá bằng sự tỏa sáng của những cá nhân bên phía đối phương. Dẫu sao thua trận đấu mở màn cũng chưa phải là một thảm họa và để có thể tiếp tục hy vọng để lọt tiếp vào vòng trong Hy Lạp phải chiến đấu  với tinh thần như những chiến binh Sparta kiêu hãnh từ thủa xa xưa. Tuy nhiên không phải điều đơn giản bởi đối thủ của họ lần này là những chú gấu Nga, cũng đang bị dồn vào chân tường.
 

“Gấu Nga” sẽ tỉnh dậy sau giấc ngủ Đông?
 
Soạn EU NGA gửi 8581

để dự đoán Nga vô địch Euro 2008
Thông tin chi tiết, Những tưởng ĐT Nga dưới sự dẫn dắt của HLV Hiddink sẽ thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác: bản lĩnh và mạnh mẽ hơn ở những giải đấu lớn. Tuy nhiên những diễn biến thực tế trên sân cỏ đã chứng minh một điều ngược lại: họ vẫn là “những chú Nga ngố” khi rất “ngây thơ” chơi công đối công với Tây Ban Nha, một hành động chẳng khác nào tự sát bởi ai cũng biết ở thời điểm hiện tại chất lượng hàng công của đội bóng xứ bò tót là hàng đầu châu Âu.

 

Tuy nhiên nếu nhìn nhận một cách công bằng, Nga đã chơi không dở trong trận đấu đầu tiên. Họ cũng có những pha phối hợp tấn công khá tốt và bài bản đặc biệt là những pha xuống bóng sát đường biên ngang rồi trả ngược trở lại cho các tiền đạo hoặc tiền vệ từ tuyến hai băng lên dứt điểm. Ngoại trừ Sychev thi đấu dưới sức mình những Pavlyuchenko, Zhirokov, Zyrianov đã hoàn thành nhiệm vụ và nếu như cột dọc và xà ngang không từ chối những cơ hội mười mươi có lẽ tỉ số đã chẳng đậm đà đến mức như vậy.

Nga đã chơi không tệ trong trận đấu đầu tiên

 Hiddink là một con cáo già, một HLV với đẳng cấp hàng đầu thế giới vì vậy chắc chắn ông sẽ có định hướng đúng đắn cho các học trò mình vượt qua vòng đấu bảng. Nhận biết rõ ràng rằng việc tranh đua với Tây Ban Nha có lẽ là chuyện hơi quá sức nên rất có thể Hiddink sẽ tập trung giải quyết 2 đối thủ dễ chơi hơn còn lại. Bắt đầu là Hy Lạp…
 

Hy Lạp bảo vệ thành công ngôi báu?
 
Soạn EU HYL gửi 8581

để dự đoán Hy Lạp vô địch Euro 2008
Thông tin chi tiết, Người ta thấy rõ ràng rằng trong trận đấu đầu tiên hàng thủ của Nga chơi rất tệ, bọc lót kém, luôn luôn thua trong những pha đấu tay đôi với các tiền đạo nhanh nhẹn. Tuy nhiên đó là một hàng phòng ngự lạ hoắc với nhiều người yêu thích đội Nga bởi thiếu vắng đi trung vệ có lối chơi chắc chắn Ignashevich và anh em nhà Berezutsky. Sẽ là không bất ngờ khi bộ 3 kia trở lại đá chính trong trận đấu đêm nay và họ sẽ góp phần khóa chặt hàng công vốn cũng chẳng được đánh giá cao lắm của Hy Lạp.

 

Người ta sẽ được chứng kiến một cuộc đấu thú vị giữa hai đội bóng với lối chơi rất khác biệt. Hy Lạp chắc chắn thực dụng trong khi đó Nga chơi có phần mềm mại hơn và họ có khá nhiều phương án để tiếp cận khung thành đối phương. Cả hai đều không muốn tiếp tục bại trận do đó nhiều khả năng sẽ là một trận đấu khá quyết liệt và căng thẳng với một thế trận chặt chẽ đến từng mét vuông một.

 

Một trận cầu cực kì khó đoán nhưng nếu để mạnh dạn lựa chọn một cái tên hãy chọn Nga bởi họ vẫn còn dấu bài trong khi đó thì Hy Lạp gần như đã “lộ vở”

 

Dự đoán: Nga thắng 2-1

 

Đội hình dự kiến

 

Nga: Akinfeev, Berezutsky, Ignashevich, Kolodin, Anyukov, Semak, Zyrianov, Bilyaletdinovv, SemshovTorbinskiy, Pavlyuchenko

Hy Lạp: Antonios Nikopolidis-Seitaridis, Kyrgiakos, Antzas, Traianos Dellas, Torosidis-Charisteas, Basinas, Katsouranis, Karagounis-Gekas

  •  Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X