Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Calisto nhập viện cấp cứu

Thứ Sáu 18/07/2008 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng ngày VFF đón nhận tin “đại hỉ” Olympic Brazil nhận lời sang Việt Nam, HLV trưởng Calisto lại đột ngột đổ bệnh và phải đi cấp cứu tại bệnh viện Việt - Pháp. Mừng vì các tuyển thủ sắp được thi đấu cùng những ngôi sao Brazil, nhưng nỗi lo cũng đang vây hãm xung quanh ĐTVN.

Trong lịch làm việc, chiều qua ông Calisto sẽ tới trụ sở VFF để thống nhất danh sách tập trung, kế hoạch tập luyện của ĐTVN chuẩn bị cho trận giao hữu với Olympic Brazil. Nhưng tất cả đều phải hoãn lại vì HLV Calisto bị lên cơn đau sỏi thận, ông thầy người Bồ Đào Nha đã được đưa tới cấp cứu tại bệnh viện Việt - Pháp. Nhiều khả năng, ngay trong ngày hôm nay HLV Calisto sẽ phải lên bàn mổ.

 

Nếu buộc phải phẫu thuật, HLV Calisto sẽ cần ít nhất 15 ngày để hồi phục sau phẫu thuật, đồng nghĩa ĐTVN sẽ không có “thuyền trưởng” trong quãng thời gian tập trung và chuẩn bị cho trận đấu lịch sử với Olympic Brazil diễn ra vào tối 1/8.

 

HLV Calisto bất ngờ đổ bệnh, nhưng Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định: “Trận giao hữu Việt Nam - Olympic Brazil vẫn diễn ra bình thường đúng kế hoạch, vì đây là cơ hội rất hiếm có cho bóng đá Việt Nam. Trong những ngày sắp tới HLV Calisto sẽ phải nghỉ tĩnh dưỡng, nhưng có thể ở giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu ông Calisto sẽ kịp hồi phục để bàn bạc và đề ra chiến thuật cùng các thành viên BHL…”.

 

Việc HLV Calisto phải nhập viện khẩn cấp khiến cho danh sách tập trung ĐTVN chuẩn bị cho trận đấu gặp Olympic Brazil tại Mỹ Đình chưa được công bố, nhưng với những thống nhất ban đầu với Trưởng phòng đội tuyển Nguyễn Trọng Giáp trước khi nhập viện, ông Calisto đã bày tỏ ý định triệu tập những cầu thủ đã từng thi đấu ở trận gặp Olympic Trung Quốc diễn ra vào hồi đầu tháng 7.

 

Ở trận thua sát nút trước Olympic Trung Quốc, các tuyển thủ có mặt trên sân đã thi đấu khá gắn kết. Nếu tiếp tục duy trì bộ khung đang dần định hình, dù thiếu vắng HLV Calisto việc lắp ghép đội hình cũng không tốn quá nhiều thời gian.

 

Không có HLV trưởng chỉ đạo chiến thuật trước trận đấu với Olympic Brazil là thiệt thòi rất lớn đối với ĐTVN. Nhưng trợ lý Mai Đức Chung cũng là người từng có nhiều kinh nghiệm “đóng thế” ở những thời điểm đội tuyển gặp khó khăn, nỗi lo về chuyên môn cũng đỡ đi được khá nhiều.

 

Có thể HLV Calisto không kịp bình phục để trực tiếp giám sát trên sân tập, nhưng với những gì đã thu thập và nắm bắt được qua 2 cuộc “thử lửa” với Indonesia và Olympic Trung Quốc, ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn có thể xác định ra được một đấu pháp phù hợp cho ĐTVN ngay trên giường bệnh. để các trợ lý triển khai

 

Olympic Brazil là đối thủ có đẳng cấp quá cao, ĐTVN lại gặp phải bất lợi khi thiếu vắng HLV Calisto ở khu kỹ thuật. Nhưng tâm trạng hứng khởi sắp được thi đấu với đội bóng áo vàng xanh sẽ là nguồn động lực giúp cho các tuyển thủ Việt Nam vượt qua được thử thách, chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu lịch sử với Olympic Brazil.

 

Danh sách dự kiến tập trung ĐTVN

 

Thủ môn: Phan Văn Santos, Tấn Trường.

 

Hậu vệ: Như Thành, Phước Tứ, Xuân Hợp, Quang Thanh, Văn Phong, Văn Nhiên, Văn Biển.

 

Tiền vệ: Minh Châu, Minh Phương, Tài Em, Trường Giang, Bảo Khanh, Tấn Tài, Thành Lương, Vũ Phong.

 

Tiền đạo: Công Vinh, Việt Thắng, Ngọc Thanh.

 

Danh sách đội tuyển Olympic Brazil tới Việt Nam

 

Thủ môn: Renan (Internacional), Diego Alves (Almeria)

 

Hậu vệ: Rafinha (Schalke 04), Breno (B. Munich), Macelo (R. Madrid), Ilsinho (Shakhtar Donetsk), Alex Silva (Sao Paulo), Thiago Silva (Fluminense).

 

Tiền vệ: Diego (W. Bremen), Hernanes (Sau Paulo), Thiago Neves (Fluminense), Ronaldinho (AC Milan), Anderson (MU), Lucas (Liverpool).

                                               

Tiền đạo: Robinho (R. Madrid), Pato (AC Milan), Jo (Manchester City), Raphael Sobis (R. Betis).

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X