Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Quỷ đỏ vắng nhiều trụ cột đi Nam Phi du đấu

Thứ Sáu 18/07/2008 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại chuyến du đấu Nam Phi chuẩn bị cho mùa giải mới, Quỷ đỏ MU sẽ vắng ít nhất là 5 cầu thủ chủ chốt vì những lí do khác nhau

Nani, Van der Sar và Evra vẫn đang được nghỉ dài ngày sau khi thi đấu tại Euro 2008, còn Hargreaves đã phải vắng mặt trong trận giao hữu thứ 7 trước gặp Aberdeen do chấn thương dầy chằng.

Rio Ferdinand và Wayne Rooney sẽ có mặt trong chuyến du đấu lần này

 

Thêm vào đó việc C.Ronaldo phải nghỉ 6 tuần sau khi phẫu thuật mắt cá chân khiến anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong chuyến du đấu tập huấn lần này. Tuy nhiên trong đội hình quỷ đỏ vẫn có những cái tên sáng giá như Wayne Rooney, Carlos Tevez, Ryan Giggs, đội trưởng Gary Neville.


Theo kế hoạch MU sẽ gặp Kaizer Chiefs tại sân Newlands (thành phố Cape Town) ngày 19/7, tiếp Orlando Pirates ở Durban ngày 22/7 trước khi gặp lại một trong hai đội trên ở sân Loftus bốn ngày sau đó. Lịch trình của MU còn có trận giao hữu ở Abuja (Nigeria) với đội đoạt Cup FA Portsmouth ngày 27/7.

 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X