Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Các “sao” Brazil chính thức nhận lời sang Việt Nam

Thứ Năm 17/07/2008 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều ngày chờ đợi, chiều nay Olympic Brazil đã có văn bản phúc đáp chính thức nhận lời sang Việt Nam thi đấu vào ngày 1/8. Ngày hôm nay, dự kiến hợp đồng tổ chức trận giao hữu Việt Nam - Olympic Brazil sẽ được ký kết tại Singapore, nếu không có gì thay đổi HLV Dunga và các học trò sẽ có mặt tại Hà Nội từ ngày 29 - 7.

Theo thông tin từ lãnh đạo VFF, sau khi nhà đại diện Olympic Brazil (Matchworld Football SA) hoàn tất việc đàm phán với Singapore đã chính thức đưa ra câu trả lời đồng ý sang Việt Nam thi đấu. Ngày hôm qua, Brazil cũng khẳng định đã huỷ kế hoạch thi đấu giao hữu cùng đội Kosovo - Serbia diễn ra tại Thụy Sỹ. Kế hoạch thi đấu giao hữu chuẩn bị cho Olympic Bắc Kinh của Olympic Brazil được chốt tại 2 điểm là Singapore ngày 27/7 và Việt Nam ngày 1/8.

 

Phía Olympic Brazil cam kết sẽ đưa các ngôi sao nổi nhất là Ronaldinho, Robinho, Pato, Jo…sang Việt Nam. Đón nhận cái gật đầu chính thức của đội bóng áo vàng xanh, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ cho biết tất cả mọi việc VFF đã chuẩn bị sẵn sàng, ngay trong ngày mai VFF sẽ kiểm duyệt lại lần cuối các kế hoạch trước khi đưa vào “chạy”.

 

Để nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với nhà đại diện Olympic Brazil, sáng ngày hôm nay Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng và Chánh văn phòng Lê Hoài Anh sẽ bay sang Singapore để thống nhất và ký kết hợp đồng với người đại diện của Olympic Brazil. Phía bạn vẫn giữ nguyên yêu cầu về phí ra sân, nơi ăn ở và an ninh đã đưa ra với chủ nhà Việt Nam. Ngày 27 /7 Olympic Brazil sẽ thi đấu với Singapore, dự kiến trong ngày 29 /7 HLV Carlos Dunga và các sao Brazil sẽ đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

 

Cùng với việc ký kết hợp đồng, trong cuộc gặp với người đại diện của Olympic Brazil hôm nay, đại diện của VFF cũng sẽ đưa ra những đề nghị đối với Brazil trong việc tổ chức họp báo, với thành phần là các ngôi sao tham dự. Cho chữ ký người hâm mộ trước các buổi tập…Theo ông Hỷ cho biết “tất cả là để quảng bá cho sự kiện Olympic Brazil qua thi đấu giao hữu tại Việt Nam. Đây là những đề nghị hợp lý, tôi tin là phía đội bạn sẽ đồng ý với đề nghị của Việt Nam”.

Ngày hôm qua, mẫu vé chính thức đã được lựa chọn. Sau khi Phó chủ tịch Lê Hùng Dũng thông báo việc ký hợp đồng hoàn tất, VFF sẽ cho triển khai in vé ngay để cho kịp ngày phát hành vé. So với dự kiến ban đầu, mức giá vé trận giao hữu Việt Nam - Brazil sẽ điều chỉnh lên 700, 500, 300 và 200 nghìn đồng/vé. Ngày bán vé, địa điểm bán sẽ được công bố rộng để người hâm mộ có thể mua vé vào xem các ngôi sao Brazil thi đấu với ĐTVN.

 

Trong thời gian chờ đợi câu trả lời của Olympic Brazil, VFF đã chủ động làm việc với BQL sân Mỹ Đình, Bộ Công an, CATP Hà Nội để cùng bàn về các kế hoạch tổ chức trận đấu và đảm bảo an ninh. Theo khẳng định của lãnh đạo VFF, khi hợp đồng ký kết được hoàn tất, sáng thứ 7 VFF sẽ thống nhất lần cuối các phương án và ký kết hợp đồng ngay để triển khai, đảm bảo cho trận đấu diễn ra thành công.

 

Để thuận lợi cho ĐTVN tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu “lịch sử” với Olympic Brazil, Trưởng BTC giải Nguyễn Hữu Bàng đã soạn thảo xong quyết định lùi ngày thi đấu vòng 22 để gửi xuống các CLB hạng Nhất và V - League tạo điều kiện cho các tuyển thủ lên tập trung ĐTVN.

 

Không còn nhiều thời gian chuẩn bị, Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ vẫn tự tin Việt Nam sẽ tổ chức tốt trận giao hữu, đúng theo những yêu cầu do phía Olympic Brazil đưa ra, ông cho biết: “Với tinh thần khẩn trương chuẩn bị đón sự kiện Olympic Brazil sang Việt Nam thi đấu, tới thời điểm này mọi việc đã hoàn tất 99,99 %. Việt Nam đã có kinh nghiệm tổ chức thành công Asian Cup 2007,  dù không có nhiều thời gian nhưng chúng ta vẫn sẽ tổ chức thành công trận đấu này…”.

 

Đội tuyển Olympic Brazil yêu cầu VFF phải đặt trước 1 khách sạn 5 sao làm nơi ở trong thời gian đội bóng này ở Việt Nam. Khách sạn được lựa chọn nhiều khả năng sẽ là Sheraton toạ lạc trên đường Âu Cơ, đây là nơi được lựa chọn làm nơi ở và họp báo của Nhật Bản, Australia, UAE…trong thời gian diễn ra Asian Cup.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X