Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin cực sốc về vụ chuyển nhượng của Samuel Eto'o

Thứ Năm 17/07/2008 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất từ Uzbekistan, tiền đạo đang khoác áo Barcelona, samuel Eto'o sẽ gia nhập CLB Kuruvchi của nước này. Bản hợp đồng sẽ được ký vào ngày mai.

Trên trang web chính thức của CLB này đã có thông báo về việc Eto'o sẽ là người của Kuruvchi trong ngày mai. Ban lãnh đạo đội bóng này đã thuyết phục được tiền đạo người Cameroon đồng ý ký vào bản hợp đồng ngắn hạn với CLB, và anh sẽ có mặt trong chiến dịch chinh phục cúp C1 châu Á của họ trong năm nay.


Eto'o đã được chào đón rất nồng hậu khi có mặt ở Uzbekistan


Những thông tin từ Uzbekistan cũng cho biết, tiền đạo của Barca đã đồng ý chuyển đến thi đấu cho Kuruvchi vì anh sẽ nhận được mức lương kỷ lục cho bản hợp đồng mới này. Theo đó, Eto'o sẽ trở thành một trong những cầu thủ nhận được thù lao cao nhất thế giới, trong bản hợp đồng có trị giá 40 triệu Euro với Kuruvchi.

”Eto'o đang ở Tashkent và sẽ ký vào bản hợp đồng với CLB vào ngày mai. Cậu ấy sẽ thi đấu cho chúng ta trong khoảng thời gian 6 tháng. Chúng ta hãy chờ đến ngày mai để thấy điều kỳ diệu đó.” Website chính thức của Kuruvchi đăng tải.

”Đây sẽ là một trong những vụ chuyển nhượng lớn nhất thế giới. Tất nhiên là quá tuyệt vời đối với người dân yêu bóng đá của Uzbekistan. Eto'o sẽ thi đấu trong màu áo của chúng ta ở cúp C1 châu Á sắp tới.”

Chắc chắn thông tin này sẽ gây chấn động đối với thị trường chuyển nhượng của bóng đá thế giới ở thời điểm này. Eto'o đã từ chối những cái tên “hàng khủng” như AC Milan, Inter Milan, Chelsea và Arsenal để đầu quân cho một đội bóng không được biết đến nhiều ở châu Á. Chúng ta hãy cùng chờ xem mọi chuyện có đúng như những gì mà CLB Kuruvchi tuyên bố vào ngày mai.

   Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X