Thứ Hai, 23/12/2024 Mới nhất
Zalo

Hàng triệu CĐV Đức “giành giật” vé xem Euro 2008

Thứ Tư 13/02/2008 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn gần 4 tháng nữa Euro 2008 mới khởi tranh. Tuy nhiên, ngay từ giờ không khí của nó đã rất nóng, đặc biệt tại Đức. Hàng triệu CĐV nước này đang phải “giành giật” nhau để có được 1 trong chỉ hơn 14.000 vé xem Euro tại Áo và Thụy Sỹ.

Với hạn chót nộp phiếu đăng ký mua vé là 24h ngày thứ Ba (giờ địa phương), một lượng khổng lồ phiếu yêu cầu đã được gửi về LĐBĐ Đức (DFB). Theo thống kê, tổng số vé được yêu cầu lên đến hơn 2 triệu chiếc. Trong khi đó DFB chỉ có trong tay 14.400 vé để bán cho các CĐV.

 

Kể từ sau thành công của ĐT Đức tại World Cup 2006, nhu cầu của các CĐV Mannschaft đối với các giải có ĐTQG tham dự đã tăng “kịch trần”. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn để có được 1 tấm vé, đặc biệt là Euro 2008.

 

“Mua được 1 tấm vé Euro 2008 dường như là nhiệm vụ bất khả thi với các fan của ĐT Đức”, Tổng thư ký LĐBĐ Đức Wolfgang Niersbuch thốt lên. “Đáng tiếc là sẽ chỉ có một phần nhỏ số CĐV đặt mua may mắn được hưởng niềm vui chiến thắng. Và thật tiếc là chúng tôi cũng chỉ có rất ít vé để phân phát vào cuối tháng này”

 

Vấn đề chính lúc này đó là SVĐ Hypo Group Arena ở Klagenfurt chỉ có sức chứa 32000 người và DFB cũng chỉ có thể phân phối 14.400 trong số 21.765 vé họ có tới các CĐV. Số còn lại sẽ dành cho các đối tượng khác.

 

“Chúng tôi còn phải dành vé cho các Ủy ban của Liên đoàn, các CLB của Bundesliga, các tổ chức trong khu vực, các nhà tài trợ cũng như gia đình của các cầu thủ”, vị đại diện của DFB phân trần.

 

Với 2 trận đấu diễn ra tại Klagenfurt, LĐBĐ Đức có 5722 vé cho mỗi trận. Ở trận còn lại diễn ra trên sân Ernst Happel với ĐT Áo, họ sẽ có 10.321 vé do SVĐ này có sức chứa 50.000 người. Theo quy định của DFB, mỗi CĐV có quyền đặt mua trực tuyến 4 vé với mức giá từ 45 đến 550 euro.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X