Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chung một hy vọng

Thứ Tư 13/02/2008 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ có chưa đầy 1 tuần quây quần với gia đình ăn Tết, họ đã phải trở lại với đội bóng. Chẳng thế mà những tâm sự đầu năm cũng không nằm ngoài những câu chuyện xoay quanh trái bóng. Họ, những HLV mà thời gian dành cho gia đình ít hơn rất nhiều so với thời gian dành cho các học trò đều có chung một mong ước đầu Xuân. Đó là thành công của đội bóng. Bởi điều này cũng chính là cột mốc ghi nhận những thành công của họ trong sự nghiệp cầm quân.

HLV Trần Văn Phúc (H.TH): “Năm mới, tôi chỉ có một ước nguyện là trụ hạng thành công”


Vừa kết thúc buổi tập sáng, HLV Trần Văn Phúc đã vội vã đi mua báo để cập nhật tình hình các đội bóng sau dịp Tết. Với ông, sau gia đình là ưu tiên dành cho đội bóng và dường như vị HLV họ Trần muốn mình là người bắt nhịp trở lại sớm nhất sau gần 1 tuần “thưởng Xuân”. “H.TH không còn là “hiện tượng” như ở mùa giải trước. Chúng tôi biết lực của mình đến đâu. Năm mới vui thật đấy nhưng cũng không ít khó khăn đang chờ phía trước. Với lực lượng hiện tại, trụ hạng ở mùa giải năm nay đã là thành công rồi”, HLV Trần Văn Phúc tâm sự.

HLV Hoàng Văn Phúc (HN.ACB): “HN.ACB nỗ lực trụ hạng sớm và hy vọng lọt vào tốp 10 khi mùa giải 2008 kết thúc”

Dù còn nhiều khó khăn lại không có sự đổi mới đáng kể nào, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tin tưởng đội bóng của mình sẽ hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Ông tâm sự: “HN.ACB không đề ra mục tiêu cụ thể hồi đầu mùa. Nhưng trong năm nay, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi vẫn là trụ hạng sớm và cố gắng đạt thành tích thứ 6 hoặc 7 trên BXH. Mặc dù vẫn chưa thể hoàn thiện đội hình, nhưng sự đoàn kết nội bộ sẽ là nhân tố quan trọng giúp chúng tôi sớm đạt được ý nguyện”.

HLV Nguyễn Ngọc Thiện (Boss Bình Định): “Lứa trẻ của Bình Định càng sớm trưởng thành, tôi càng sớm được nhờ”

Trên đường vào Nam chuẩn bị cho vòng 1/8 Cúp QG, HLV Nguyễn Ngọc Thiện tỏ ra khá hồ hởi và ông tự tin sẽ giúp Boss Bình Định thành công trong năm Mậu Tý. HLV người Bình Định này cho hay: “Mục tiêu của Boss Bình Định vẫn là trụ hạng. Còn lứa trẻ của Bình Định trưởng thành sớm chừng nào, Đội bóng đất Võ sớm có lợi khi ấy. Lúc đó, Bình Định mới dám đặt một mục tiêu cao hơn”.

HLV Triệu Quang Hà (T&T HN): “Khó, nhưng T&T HN sẽ cố gắng thăng hạng trong năm nay”

“Chúng tôi đang có những lợi thế nhất định và đang được đánh giá cao, nhưng đường dài mới biết ngựa hay. Rất khó nói về chặng đường sắp tới. Tuy nhiên, tôi tin T&T HN sẽ thăng hạng khi mùa giải 2008 kết thúc. T&T HN có cơ hội lớn để là thành viên của V.League khi năm Mậu Tý khép lại”.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X