Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard chỉ mong vào top 4

Thứ Tư 13/02/2008 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ đội trưởng Liverpool cho biết, tốt nhất là các cầu thủ áo đỏ hãy quên danh hiệu vô địch Premiership đi và tập trung để có thể lọt vào top 4 chung cuộc.


Gerrard tin tưởng vào các đồng đội sẽ lọt vào top 4 chung cuộc

Với 19 điểm ít hơn đội bóng dẫn đầu là Arsenal, "giấc mơ vô địch" của đội chủ sân Anfield coi như đã không còn mang tính chất hiện thực nữa. Đó có thể nói là nhiệm vụ không còn khả thi đối với họ. Đây có lẽ là một sự tủi hổ so với sự đầu tư cho đội bóng hồi mùa hè năm ngoái. Hơn nữa, họ lại đang xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng, và đứng sau đối thủ truyền kiếp cùng thành phố là Everton.

Phát biểu về tình trạng của đội bóng, đội trưởng Gerrard cho biết: "Chúng tôi nên quên mục đích nâng cao chiếc cúp vô địch năm nay đi, và việc còn lại là tập trung vào mục tiêu khả dĩ hơn, đó là lọt vào top 4 đội dẫn đầu khi mùa giải kết thúc."

"Có rất nhiều đội bóng mạnh đang cạnh tranh với chúng tôi, hầu hết trong số họ đều chơi rất tốt và khá ổn định. Sẽ là rất quan trọng nếu chúng tôi chứng tỏ được thực lực của mình. Qua đó đạt được mục đích cuối cùng." Tiền vệ người Anh nói tiếp.

Khi được hỏi về trận đấu với Chelsea vừa qua, Gerrard cho biết anh cảm thấy hài lòng với những gì mình và các động đội đã thể hiện trong trận đấu đó. Hòa với Chelsea ở Stamford Bridge có thể coi là một thành công của đội bóng lúc này. "Các cầu thủ Chelsea đã khởi đầu rất tốt trong trận đấu đó, nhưng chúng tôi mới là những người chơi hay hơn. Nếu như trận đấu không dừng lại ở 90 phút, chúng tôi chắc chắn sẽ là người chiến thắng trong trận đấu đó."

"Có rất nhiều dấu hiệu đáng mừng sau trận đấu với Chelsea. Chúng tôi đã có thể điều khiển được thế trận theo ý mình. Các cầu thủ đã chơi ổn định trong suốt trận đấu, và nếu như may mắn hơn chúng tôi đã giành chiến thắng. Hy vọng tất cả sẽ tiếp tục thể hiện một phong độ như vậy trong những trận đấu tiếp theo." Gerrard nói tiếp.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X