Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Fernando Torres: Sát thủ má hồng

Thứ Ba 01/07/2008 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fernando Torres đã cho thấy anh hoàn toàn không kém cạnh gì người đá cặp trên hàng công cùng mình trong ĐT Tây Ban Nha David Villa sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết với người Đức.

Sau khi Villa bất ngờ gặp phải chấn thương trong trận bán kết, Torres đã trở thành mũi nhọn duy nhất của Tây Ban Nha khi họ đối đầu với người Đức. Hỗ trợ cho anh là tiền vệ trẻ của Arsenal Cesc Fabregas.

Torres đã khiến cả cầu trường nổ tung khi nhận đường chuyền của Xavi rồi rướn người thoát khỏi sự truy cản của Phillip Lahm trước khi chích bóng nhẹ nhàng vào góc xa hạ gục Jens Lehmann vào phút 33.



Đây là bàn thắng thứ 17 của anh trong số 53 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Nhưng điều quan trọng nhất với Torres chính là chức vô địch châu Âu mà anh đã góp công lớn đem lại cho Tổ quốc mình.

”Với tôi, đó là một ước mơ đã trở thành sự thật”, Torres nói, “Chiến thắng tại Euro, cũng vĩ đại gần như chiến thắng tại Cúp thế giới vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp trong cả giải đấu và chiến thắng là điều tất yếu”.

Việc Torres ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết đã xua tan mọi nghi ngờ và chỉ trích về phong độ của anh trong giải đấu. Mặc dù đã ghi được 33 bàn trong mùa giải vừa qua trong màu áo Liverpool nhưng Torres vẫn tỏ ra bị lép vế so với “đối tác” trên hàng công David Villa, người đã có 4 bàn thắng tại Euro này.

Tuy nhiên, “El Nino” vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía các đồng đội, nhất là David Villa.

“Người ta nào có nhận thấy được những gì anh ấy làm đâu. Anh ấy đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Hai trong số các bàn thắng của tôi là nhờ phần lớn vào nỗ lực của anh ấy”, Villa khẳng định.

Torres đã từng là cầu thủ xuất sắc nhất và giành giải thưởng “Vua phá lưới” tại giải U-16 và U-19 thế giới năm 2001 và 2002. Anh cũng đã ghi được ba bàn thắng tại World Cup 2006 nhưng chỉ giúp Tây Ban Nha lọt vào vòng 2.

Giờ đây, tiền vệ 24 tuổi này đã vụt sáng để trở thành một tên tuổi vĩ đại của bóng đá Tây Ban Nha và thế giới khi ghi bàn thắng quyết định và được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất” trận chung kết.

Và sau Euro, hẳn là “Lữ đoàn Đỏ” Liverpool sẽ phải nhắc đi nhắc lại điệp khúc: Torres không phải là thứ để bán với bất cứ giá nào sau khi “gã nhà giàu” Chelsea đang “chết mê chết mệt” với chàng trai có mái tóc vàng và đôi má hồng hồng này.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X