Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fergie : Có lẽ MU chỉ mua thêm được một cầu thủ

Thứ Hai 30/06/2008 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi Euro 2008 kết thúc. HLV Alex Ferguson đã lập tức khởi động lại "chiến dịch" mua sắm cầu thủ. Mặc dù vậy, Sir Alex cũng đồng thởi tâm tiết lộ về sự khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ giỏi ở thời điểm hiện tại.

Đúng như những gì đã tuyên bố trước khi Euro 2008 diễn ra, Manchester United đã gần như không có một động thái nào liên quan đến việc tuyển mộ cầu thủ mới. Tuy nhiên, ngay sau ngày đăng quang của Tây Ban Nha, HLV của Quỷ Đỏ đã tỏ ra rất quyết tâm tìm kiếm nhưng cầu thủ tài năng với tham vọng bảo vệ những thành công đã đạt được trong mùa giải trước.

MU sẽ khó có thể thoải mái shopping như ở mùa giải trước


Sir Alex tuyên bố :"Vòng chung kết Euro 2008 đã làm trì hoãn tiến độ của các hoạt động chuyển nhượng. Đã không có những vụ chuyển nhượng lớn trong suốt thời gian giải đấu này diễn ra."

"Dĩ nhiên là bây giờ thì mọi sự đã kết thúc và mọi người sẽ tiếp tục công việc của mình. Các vị huấn luyện viên sẽ về với câu lạc bộ của họ để nối lại những cuộc đàm phán mà họ quan tâm."

"Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng Manchester United có thể mua được nhiều hơn một cầu thủ. Hiện tại chúng tôi chỉ có từ một hoặc hai mục tiêu mà thôi."

"Mọi người thường nghĩ rằng việc mua cầu thủ là hết sức dễ dàng nhưng sự thực lại không phải như vậy bời tiền bạc đóng một vai trò cực kỳ quan trong trong các hoạt động chuyển nhượng."

Sir Alex sẽ tiếp tục tìm kiếm những tài năng trẻ như Nani và Anderson


"Hơn thế nữa, những câu lạc bộ có tham vọng cũng không hề muốn bán đi cầu thủ tốt nhất của mình. Vì vậy, mọi chuyện không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ và có lẽ chúng tôi sẽ hướng tới các tài năng trẻ."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X