Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrei Arshavin + 20 triệu Euro = Lionel Messi ?

Thứ Hai 30/06/2008 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là yêu sách mà Zenit St. Petersburg dành cho Barcelona nếu đội bóng chủ sân Nou Camp muốn có được ngôi sao của Euro 2008 - Andrei Arshavin.

Mới đây, Barcelona đã chính thức tiếp cận nhà đương kim vô địch UEFA Cup Zenti St. Petersburg với hy vọng có được cái gật đầu của ban lãnh đạo Zenit để cho Andrei Arshavin ra đi. Sau những gì mà cầu thủ kiến thiết lối chơi này thể hiện ở Euro 2008, đội bóng chủ sân Nou Camp hoàn toàn ý thức được rằng cái giá để họ có được sự phục vụ của anh sẽ là không nhỏ chút nào

Giấc mơ của Arshavin khó có thể trở thành hiện thực


Tuy nhiên, có lẽ gã khổng lồ xứ Catalans sẽ phải giật mình khi nhận được yêu cầu từ phía Zenit bởi lời đề nghị mà đội bóng này đưa ra đã gần chạm ngưỡng.....không tưởng : Arshavin + 20 triệu Euro = Messi. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng của nước Nga sẵn sàng kèm để cho Arsahvin đến với Barca và còn kèm theo 20 triệu Euro nếu như Messi “di chuyển” theo chiều ngược lại. Đây giống như một "yêu sách" nhằm chứng tỏ sự thiếu thiện chí của đội bóng vô đich UEFA Cup hơn là một lời đề nghị nghêm túc. Với "lời đề nghị" mới nhất này, nhiều khả năng thương vụ Arshavin sẽ đi vào bế tắc và giấc mơ được khoác áo Barca của tiền đạo này sẽ vẫn tiếp tục là mơ ước.

Trong một diễn biến khác. theo thông tin từ Chelsea, chủ tịch Roman Abramovich đang tính đến phương án can thiệp với tư cách cá nhân để  thuyết phục Andrei Arshavin gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X