Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Evra cảnh báo MU nên thận trọng với Lyon

Thứ Hai 03/03/2008 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với sự thoải mái với lợi thế sân nhà cũng như mọi lợi thế của MU trước trận lượt về vòng 1/8 tại Champions League sẽ diễn ra vào đêm mai, hậu vệ cánh trái người Pháp đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội của mình không nên chủ quan, khinh địch trước Lyon.

Ai cũng biết rằng việc phải đến làm khách của bầy Quỷ đỏ tại Nhà hát của những giấc mơ, vốn đi dễ khó về,  luôn là những khó khăn đang chờ đợi. Đặc biệt, Lyon sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ đó với tâm lý không hề thoải mái bởi vì chỉ cần một trận hòa không bàn thắng trên sân Old Trafford, những chú sư tử sông Rhone sẽ phải chia tay với cuộc phiêu lưu ở cúp châu Âu. Tuy nhiên, Evra lại tỏ ra khá thận trọng trước đội bóng quê hương mình.

 

“Tôi đánh giá rất cao về Lyon, đội bóng trước đây tôi từng phải đối mặt khi còn thi đấu ở Ligue 1 trong màu áo Monaco. Là một người hiểu khá rõ về bóng đá Pháp, tôi biết rằng Lyon có đội hình gồm rất nhiều các cầu thủ có chất lượng tốt như Juninho, Benzema, Ben Arfa… Quan trọng hơn, họ luôn đoàn kết mỗi khi ra sân thi đấu, đó là lý do vì sao họ không hề ngại khi phải đối đầu với những đội bóng lớn ở châu lục.

 

MU sẽ phải đối mặt với không ít thách thức từ Lyon tại Old Trafford


Chính vì vậy, chúng tôi sẽ không được phép lơ là trong trận lượt về này cho dù lợi thế đang nghiêng hẳn về phía MU. Sự chủ quan, khinh địch sẽ phải trả giá rất đắt trong mỗi trận đấu. Và chúng tôi sẽ thi đấu hết sức mình để vượt qua Lyon tiếp tục giấc mơ chinh phục Champions League”, Evra nói.

Thầy trò HLV Alex Ferguson vừa có một chiến thắng 3 sao nhàn nhã ngay trên sân của Fulham cuối tuần qua và tinh thần hưng phấn cũng như thể lực rất ổn định của Evra cũng như các đồng đội của anh chắc chắn sẽ là một lợi thế không nhỏ để tiếp đội khách đến từ Pháp trong trận đấu đêm mai.

 

Evra tự tin tuyên bố: “Chúng tôi đang có một mùa giải tuyệt vời cho dù rất nhiều thử thách vẫn đang ở phía trước trong giai đoạn quyết định này của mùa giải. Ở Premiership, MU chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal duy nhất 1 điểm và mục tiêu trở lại ngôi đầu có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian nếu chúng tôi tiếp tục duy trì phong độ cao như hiện tại.

 

Để đảm bảo giấc mơ đoạt cú ăn ba lịch sử, MU sẽ tiếp tục phải đánh bại các CLB lớn ở cúp châu Âu và nhất định sẽ không chịu dừng lại khi chưa chạm tới đích. Chúng tôi sẽ không chủ quan dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và sẽ đánh bại Lyon chứ không phải chỉ mong chờ một trận hòa không bàn thắng”.

 

Một tin vui nữa lại đến với đội bóng của Evra khi tiền đạo chủ lực Karim Benzema, người đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Lyon tại sân Gerland đang bất đồng với HLV Alain Perrin. Chấp nhận sẽ bị thay thế bởi Ben Arfa, Benzema đã công khai chỉ trích Perrin vì đã bắt anh thi đấu quá rộng, không đúng với sở trường.

 

“Tôi hoàn toàn không hài lòng với quyết định của HLV khi bắt tôi thi đấu quá bao sân ở tuyến trên. Chắc chắn Perrin cũng biết điều đó nhưng ông ta lại cố tình lờ đi. Tôi đã cố gắng hết sức mỗi khi ra sân thi đấu nhưng xem ra những nỗ lực này của tôi lại không được chấp nhận”, Benzema giận dữ nói.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X