Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Keegan lại thất bại, Newcastle họp khẩn

Thứ Hai 03/03/2008 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau thất bại trước Blackburn trong trận đấu ở vòng 28 giải ngoại hạng cuối tuần qua, chủ tịch CLB Newcastle, ông Mike Ashley đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp để đưa ra giải pháp cứu vãn tình hình cho đội bóng.


Keegan thất vọng trong trận thua Blackburn

Có thể nói chưa khi nào HLV Keegan lại có một sự khởi đầu tồi tệ trong cương vị một HLV như hiện nay. Kể từ khi ông chính thức về dẫn dắt Newcastle United, đội bóng này vẫn chưa từng được ăn mừng chiến thắng một trận nào. Năm trận thua và hai trận hòa là thành tích mà "chích chòe"phải... chịu từ khi có cựu HLV ĐT Anh về nắm quyền.

Mặc dù phát ngôn viên của CLB này vẫn nói với cánh báo chí rằng chủ tịch Ashley vẫn đưa ra những lời chúc mừng đối với HLV Keegan, vì đội bóng đã "có một màn trình diễn xuất sắc nhất" trong thời gian qua. Nhưng dư luận vẫn có những lời 'đoán già đoán non' rằng vị chủ tịch giàu có này đang rất sốt ruột với phong độ kém cỏi của đội bóng, và rất muốn phải có sự thay đổi cần thiết để cứu vãn tình thế rất nguy cấp của họ.

Mặc dù đang xếp thứ 13, nhưng khoảng cách giữa Newcastle và "nhóm cầm đèn đỏ" chỉ là 3 điểm, bằng một trận thắng mà thôi. Chính vì thế Mike Ashley muốn được đảm bảo rằng vị huấn luyện viên được chỉ định cách đây 6 tuần, cần phải làm sao để chắc một suất ở lại giải ngoại hạng, nếu không muốn bị là người tiếp theo bị sa thải ở CLB này.

Chắc chắn là thông tin này sẽ tăng thêm áp lực dành cho Kevin Keegan. Chiếc ghế mà ông đang ngồi đã nóng lại càng thêm nóng, khi mà đội bóng chủ sân St James' Park chuẩn bị có hai trận đấu được xem là rất khó khăn trước mắt, gặp Liverpool - đội bóng đang xếp thứ 5 và có một phong độ rất cao. Tiếp đó là "hiện tượng" Birmingham với trận hòa trước Arsenal ở vòng 27, sau đó là "cú sốc" 4-1 trước Tottenham ở vòng vừa rồi. Để đánh bại hai đội bóng này không phải là một công việc dễ dàng đối với Keegan và các học trò.

Không hiểu các CĐV của Newcastle đã hết kiên nhẫn đối với vị HLV người Anh hay chưa, khi họ đã để cho ông "thử việc" trong vòng 7 trận đấu. Và có vẻ như Keegan không đáp ứng được yêu cầu mà công việc đề ra. Nếu như "chích chòe" vẫn tiếp tục... gãy cánh, việc chiến lược gia này ra đi chỉ là vấn đề thời gian.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X