Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba sẽ là người của thành Milan?

Thứ Hai 11/05/2009 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sẽ không quá ngạc nhiên nếu một ngày nào đó Drogba sẽ khoác lên mình màu áo xanh-đen của Inter Milan. Có không ít yếu tố để anh thuộc biên chế của đội bóng này. Ở đây có ông thầy cũ và “hợp cạ” Mourinho. Hơn nữa lối đá càn lướt và đầy sức mạnh của Drogba cũng rất phù hợp với lối đá của Nezzazuri. Thế còn AC Milan, việc anh gia nhập đội bóng này cũng hoàn toàn có thể. Nhất là khi đội bóng này đang nỗ lực tìm kiếm 1 tiền đạo đẳng cấp nhằm “giảm tải” cho lão tường Inzaghi cũng như tiền đạo trẻ Pato. Tương lai của Drogba ở Chelsea đang trở nên rất phập phù, nhất là khi anh có hành động không đẹp với trọng tài Tom Henning trong trận bán kết UEFA Champions League với Barcelona. Điều này cùng với tính khí thất thường của tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã khiến chủ tịch Abramovich cùng với ban lãnh đạo Chelsea không mặn mà gì mấy trong việc gia hạn hợp đồng với anh. Anh sẽ ra đi, đó là điều có thế dự đoán được. Nhưng anh sẽ về đâu? Hoàn toàn có thể anh sẽ đến với thành Milano.

 

Bài viêt tham dự “Nếu bạn là chuyên gia”

Hoàng Đức Nhã, ĐH Quốc gia Hà Nội

 

Inter Milan, khả năng cao nhất!

 

Đã không ít lần Mourinho đề cập đến việc tái ngộ cùng với Drogba, ngay cả khi vị huấn luyện viên này đang thất nghiệp. Và mong muốn đó đã được ông nhắc đến nhiều trong những mùa chuyển nhượng khi ông nắm quyền tại Inter. Mong muốn đó tưởng như đã có lúc trở thành hiện thực khi dưới thời Scolari, Drogba gần như trở thành người thừa. Liên tục đánh bóng băng ghế dự bị, số lần ra sân ít ỏi của chân sút người Bờ Biển Ngà là không đủ để HLV Scolari có thể thay đổi cách nhìn nhận về anh. Cũng chính vì thế mà khả năng Drogba sẽ đi ngay ở kì chuyển nhượng mùa đông là rất cao. Nhưng rút cục, anh vẫn ở lại và thay da đổi thịt một cách thật bất ngờ dưới triều đại Guus Hiddink.


Tính khí nóng nảy của Drogba khiến Chelsea không mặn mà với việc ký
hợp đồng gia hạn với cầu thủ này
 

Thế nhưng lần này khác, mặc dù vẫn là con át chủ bài cho hàng công của Chelsea và hiệu quả của Drogba cũng rất cao. Thế nhưng việc một cầu thủ với tính cách nóng nảy, thất thường luôn khiến câu lạc bộ phải chịu những hệ lụy vì “vạ miệng” của mình thì việc giữ chân cầu thủ lại là chuyện khác. Cũng chính vì thế Chelsea ậm ờ trong việc gia hạn hợp đồng với Drogba, chủ tịch Abramovich thì đã tỏ ra chán ngấy chân sút này. Và đương nhiên Drogba dù có yêu Chelsea đến đâu nữa thì chắc chắn anh cũng không muốn thi đấu ở nơi mà mình không được người lãnh đạo cao nhất chào đón.

 

Nếu anh đến với Inter thì khác. HLV Mourinho và chủ tịch Moratti chắc chắn sẽ hoan hỉ chào đón anh tại sân Giuseppe Meazza. Quan hệ giữa Mourinho và Drogba thì chắc chắn ai cũng biết. Sự mật thiết của họ không chỉ thế hiện những cái ôm hay bắt tay trên sân cỏ. Ngoài đời 2 con người này còn coi nhau như là những người bạn thân thiết. Cũng chính vì thế mà Drogba đã từng tuyên bố rằng anh đã khóc khi nghe tin Mourinho ra đi. Và sau khi Mourinho ra đi, 2 người vẫn thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại. Vì mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho nên khả năng Drogba đến với Inter là rất cao. Cả 2 con người này lại tiếp tục viết tiếp giấc mơ còn đang dang dở khi còn ở Chelsea – UEFA Champions League.

 

Không chỉ có quan hệ tốt với Mourinho. Khả năng Drogba sẽ đến với Inter rất có thể cũng là biện pháp thay thế Ibrahimovic, khi mà tiền đạo người Thụy Điển đã tuyên bố gần như chắc chắn rằng anh sẽ rời Inter trong mùa hè này. Và Drogba hoàn toàn có thể thay thế xứng đáng cho chân sút người Thụy Điển. Ngoài lối chơi đầy sức mạnh cùng với khả năng săn bàn rất tốt, Drogba sẽ thay Ibrahimovic trong vai trò là chân sút chủ lực. Hơn thế nữa, Drogba còn có vẻ nhỉnh hơn Ibrahimovic ở chỗ là anh có thể tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Đó là điều Ibrahimovic đã tìm kiếm rất lâu nhưng nó vẫn rời xa anh như 1 điều xa xỉ.


Ibrahimovic vẫn thua Drogba ở khả năng tỏa sáng trong
những trận cầu lớn
 

AC Milan, cũng có thể?!

 

Trong trường hợp vì lí do nào đấy mà Drogba không tái ngộ được với Mourinho ở Inter thì khả năng tiếp theo của anh rất có thể là Milan. Đã từ lâu ban lãnh đạo Milan đã bày tỏ ý định đưa cầu thủ này về sân San Siro. Chưa biết những mong muốn đó có phải là sự thật hay chỉ là những lời đánh tiếng trong thị trường chuyển nhượng nhưng quả thực, Milan đang thiếu 1 tay săn bàn thực sự hiệu quả để mang đến cho họ những thành công trong tương lai. Inzaghi vẫn đang hồi xuân với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Thế nhưng người ta chắc chắn không thể mãi mong chờ vào một phong độ như thế ở cầu thủ đã 36 tuổi. Tiền đạo trẻ Pato thì vẫn cần nhiều thời gian nữa để thực sự trưởng thành. Còn Boriello thì chỉ khiến người ta thất vọng bởi những chấn thương mà anh liên tiếp mắc phải.

 

Không chỉ có Drogba, những tiền đạo khác là Eto’o, Adebayor cũng từ lâu đã được AC Milan đưa vào tầm ngắm. Thế nhưng nếu nhìn vào tình hình tài chính vào lúc này của Milan, khi mà họ đã có lúc định bán đi linh hồn của mình – Kaka – để trả nợ thì việc đầu tư vào những tiền đạo đang được giá trên thị trường chuyển nhượng như Eto’o hay Adebayor là một điều không nên chút nào. Không biết những thương vụ đó sẽ thành công tới đâu hay cũng chỉ thất bại như Gilardino trước kia nhưng chắc chắn rằng tình tài chính của câu lạc bộ đã khó khăn lại càng khó khăn hơn. Cũng chính vì thế nên giải pháp Drogba (Hết hợp đồng với Chelsea trong mùa hè tới) sẽ là hợp lí hơn nhiều vì xét cho cùng thì tài năng và đẳng cấp của Drogba so với những tên tuổi kia cũng là 1 chín 1 mười.

 

Nếu có được Drogba thì hàng công của Milan có thể sẽ mạnh lên rất nhiều. Không những thế cả Pato và Inzaghi cũng sẽ được “giảm tải” đáng kể để không phải quá căng sức ở mọi trận đấu, mọi mặt trận. Hơn nữa với khả năng tì đè rất tốt cùng với khả năng chơi đầu rất tốt, Drogba hứa hẹn sẽ làm đa dạng hơn cho những phương án tấn công của Milan bởi vì những tiền đạo mà họ đang có không giỏi cho việc này khi Pato đá thiên về kĩ thuật còn Inzaghi với dáng vẻ thư sinh của mình chắc hẳn ai cũng biết. Còn riêng cá nhân Drogba, tới Milan anh sẽ có cơ hội 1 ngày nào đó nâng cao chiếc cup vô địch Champions League, điều mà với Chelsea, có khi đã ở rất gần nhưng anh vẫn không thể với tới được. Milan dù ở thời điểm nào thì họ vẫn là 1 thế lực thực sự tại lục địa già khi đã 7 lần dành được chiếc cup danh giá nhất châu Âu.


Khả năng Drogba chia tay các CĐV Chelsea vào cuối mùa bóng năm nay là rất cao
 

Vậy Drogba sẽ tới đâu nếu anh rời khỏi Chelsea? Có thể là Inter, Milan hay 1 đội bóng nào khác ở châu Âu. Điều đó rất khó để đoán trước. Thế nhưng khả năng 1 ngày nào đó anh sẽ là người của thành Milano là rất cao. Vì ở đây không chỉ có Mourinho, có 2 đội bóng hàng đầu thế giới mà chính nơi này, anh hoàn toàn có thể mơ đến giấc mơ còn dang dở của mình – Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X