Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "thái độ", Sir Alex vẫn nhẹ nhàng

Thứ Hai 11/05/2009 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Cristiano Ronaldo tỏ thái độ rất vô lễ sau khi bị thay ra khỏi sân trong trận đấu với Manchester City tối qua, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn bênh vực cậu học trò xuất sắc của mình.

Các khán giả truyền hình đã có một phen "sốc nặng" sau khi chứng kiến Cristiano Ronaldo tỏ thái độ bực mình trong lúc rời sân để nhường chỗ cho Paul Scholes trong trận đấu với Manchester City tối qua.


Ronaldo tỏ thái độ rất khó chịu khi bị thay ra giữa chừng

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giật chiến khăn từ một trợ lý HLV và bước lên khán đài với một vẻ mặt bực tức. Khi ngồi xuống ghế, cầu thủ này còn nói rằng, việc thay thế anh trong lúc đó không khác gì một "trò đùa".

Rất nhiều người nghĩ rằng, một HLV vốn nổi tiếng nghiêm khắc như Alex Ferguson chắc chắn sẽ có sự kỷ luật thích đáng đối với Ronaldo. Nhưng những gì mà chiến lược gia này phát biểu sau trận đấu thì hoàn toàn ngược lại với dự đoán của nhiều người.

"Ronaldo muốn được tiếp tục thi đấu đơn giản vì cậu ấy đang có một phong độ rất ấn tượng. Ai cũng hiểu Ronaldo muốn gì. Cậu ấy giống như một vận động viên điền kinh thực thụ với một sức mạnh vô địch." Sir Alex phát biểu.

"Tuy nhiên, tôi cần phải có cái nhìn xa hơn đặc biệt là trong thời điểm rất quan trọng như hiện nay. Chúng tôi còn trận đấu với Wigan vào thứ 4 này, và ngay sau đó sẽ là cuộc đối đầu với Arsenal vào thứ 7. Chính vì thế, các cầu thủ cần có được một thể lực sung mãn nhất cho mỗi trận đấu."

Mặc dù nhà cầm quân người Scotland đã lên tiếng bảo vệ người học trò, nhưng thái độ của Ronaldo không khỏi khiến những người hâm mộ nghi ngờ về một cuộc "đào tẩu" sang Real Madrid vào mùa Hè năm nay. Thậm chí cả hành động của Sir Alex cũng không phải là nhượng bộ Ronaldo. Ông đang rất cần tài năng của cầu thủ này để làm nên lịch sử với chức vô địch thứ 2 liên tiếp ở Champions League. Còn sau đó, chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Chưa biết chừng, việc Ronaldo khoác áo Real Madrid là điều mà Sir Alex đã dự trù từ trước, miễn là ông đạt được mục đích của mình.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X