Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Donadoni: “Chẳng còn gì để phàn nàn về học trò”

Thứ Năm 07/02/2008 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng ĐT Italia Roberto Donadoni khẳng định ông rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận thắng Bồ Đào Nha 3-1.

Với các bàn thắng của Toni (45’), Cannavaro (49’), và Quagliarella (78’), Italia đã có chiến thắng đầy thuyết phục 3-1 trước đối thủ Bồ Đào Nha.

 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Italia Roberto Donadoni hồ hởi phát biểu: “Không ai có thể phàn nàn bất cứ điều gì về trận đấu này ngay cả khi tôi là HLV khó tính.

 

Sự hài lòng của Donadoni

Chính bởi vậy chứng kiến màn trình diễn của các cầu thủ, tôi cảm thấy rất vui. So với một số trận giao hữu trước đây của Italia, trận đấu này khẳng định sự quyết tâm của các tuyển thủ mỗi khi bước vào sân cũng như phong độ tốt của từng vị trí tại ĐT”.

 

Với chiến thắng này, đoàn quân Thiên thanh đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp dưới thời HLV Donadoni và cùng kết quả tốt tại vòng loại Euro 2008, nhà cầm quân từng bị đánh giá non kinh nghiệm đang được sự ủng hộ từ phía quan chức LĐBĐ nước này.

 

Thậm chí theo một số tờ báo Italia, Chủ tịch LĐ Giancarlo Abete chuẩn bị có cuộc gặp gỡ với ông Donadoni để bàn về một bản hợp đồng mới. Dù vậy với chiến lược gia này,  tất cả mới chỉ là sự thỏa thuận miệng bởi theo ông, “hợp đồng mới là điều cuối cùng tôi nghĩ đến và chẳng có gì phải lo ngại nếu đạt được kết quả tốt tại Euro 2008”.

Trong khi đó, Fabio Quagliarella sau trận ngỏ lời cám ơn người thầy Roberto Donadoni đã đặt niềm tin vào anh suốt thời gian qua.

 

Tiền đạo này cho biết: “Tôi chỉ có thể nói lời cám ơn tới HLV Donadoni vì đã tin tưởng tôi ngay từ đầu. Ông đang thực hiện rất tốt công việc của mình và đưa Italia đi đúng hướng. Ghi bàn cho ĐTQG luôn là cảm xúc rất tuyệt vời và tôi đã may mắn khi đứng đúng vị trí để có thể lập công”.

 

Chỉ 40 giây sau khi vào sân thay người, Quagliarella đã kịp ghi bàn ấn định chiến thắng cho Italia và đây đã là bàn thứ 3 trong 8 trận gần đây nhất của chân sút Udinese này. Song với anh, điều đó chỉ là sự khẳng định tinh thần chiến đấu của người Italia mỗi khi bước vào sân.

 

“Luôn là sự tự tin và tinh thần quyết đấu trong mỗi tuyển thủ Italia mỗi khi bước vào sân. Chúng tôi học hỏi được điều này từ những trụ cột kỳ cựu như Fabio Cannavaro. Đó là luôn tập trung và cống hiến 100% khả năng của mình vì ĐT”, chân sút Udinese này khẳng định.


(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X